Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตToken X ร่วมมือกับ iAM ต้นสังกัดศิลปินวง BNK48 เปิดตัว BNK Governance Token

Token X ร่วมมือกับ iAM ต้นสังกัดศิลปินวง BNK48 เปิดตัว BNK Governance Token

บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) บริษัทในเครือของบริษัท เอสซีบี เท็นเอกซ์ จำกัด ซึ่งอยู่ภายใต้กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับบริษัท อินดิเพนเดนท์ อาร์ตทิสต์ เมเนจเมนต์ หรือ iAM ต้นสังกัดดูแลบริหารงานศิลปินวงไอดอลหญิงวง BNK48 (บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต) และศิลปินวงไอดอลหญิงวง CGM48 (ซีจีเอ็มโฟร์ตีเอต) ประกาศความสำเร็จในการพัฒนา “Utility Token” ภายใต้ชื่อเหรียญ “BNK Governance Token” ซึ่งสามารถใช้งานได้จริงบนแอปพลิเคชัน iAM48

โดยมุ่งเน้นการบริหารจัดการกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยหลักธรรมาภิบาลที่โปร่งใส (Decentralized Good Governance) พร้อมเพิ่มการมีส่วนร่วมระหว่างกลุ่มผู้สนับสนุนและศิลปินในรูปแบบใหม่ ๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่านการนำระบบบล็อกเชนและ Tokenization มาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างมิติใหม่แก่อุตสาหกรรมบันเทิงไทย ตอกย้ำสโลแกนของ Token X ที่มุ่งมั่นในการเป็น “Tokenization Success Partner” ร่วมสร้างความสำเร็จร่วมกับลูกค้าองค์กรจากหลากหลายอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ

Siam Bitcoin
<strong>นายรุจิพล วิโรจน์โภคา Chief Operating Officer บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด Token X<strong>

นายรุจิพล วิโรจน์โภคา Chief Operating Officer บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) กล่าวว่า “หนึ่งในเป้าหมายทางธุรกิจที่สำคัญของ Token X คือ การเป็น Blockchain Technology Provider” ให้กับลูกค้าองค์กรจากหลากหลายอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ เพื่อร่วมกันศึกษาและพัฒนาระบบบล็อกเชนและการทำ Tokenization ที่สามารถตอบโจทย์โซลูชันสำหรับภาคธุรกิจ รวมถึงการพัฒนา Utility Token พร้อมใช้ โดยความร่วมมือกับ บริษัท อินดิเพนเดนท์ อาร์ตทิสต์ เมเนจเมนต์ หรือ iAM ในบทบาท Technology Provider เรามีส่วนร่วมในการพัฒนา Utility Token พร้อมใช้ภายใต้ชื่อเหรียญ “BNK Governance Token” บนแอปพลิเคชัน iAM48

เราพร้อมให้บริการแบบครบวงจร (End-to-End Tokenization Service) เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบและพัฒนาระบบเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน iAM เข้ากับระบบบล็อกเชน พร้อมออกแบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานแบบไร้รอยต่อ (Seamless Experience) นับเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของทั้งสององค์กรในการร่วมกันยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทยอย่างไร้ขีดจำกัด ผ่านการสร้างสรรค์ประสบการณ์ของกลุ่มผู้สนับสนุนให้สามารถใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ ด้วยการมีส่วนร่วมในกิจกรรมรูปแบบใหม่ ๆ ได้แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำความตั้งใจอย่างแท้จริงของ Token X ในการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาปรับใช้ในภาคธุรกิจ พร้อมร่วมกับพันธมิตรในการผลักดันจนสามารถนำมาใช้ได้จริงในตลาด

Siam Bitcoin
<strong>นางสาวอัมพร สมบัติอารีพาณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบัญชีและการเงิน บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ไอแอม<strong>

นางสาวอัมพร สมบัติอารีพาณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบัญชีและการเงิน บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดดูแลบริหารงานศิลปินวงไอดอลหญิงวง BNK48 (บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต) และ ศิลปินวงไอดอลหญิงวง CGM48 ( ซีจีเอ็มโฟร์ตีเอต) กล่าวว่า “จากความร่วมมือที่ผ่านมาระหว่าง “iAM” และ Token X ในการร่วมกันศึกษาและนำระบบบล็อกเชนมาพัฒนาประสบการณ์ของกลุ่มผู้สนับสนุนรวมถึง Use case ที่น่าตื่นเต้นรูปแบบใหม่ ๆ บนแอปพลิเคชัน iAM48 โดยครั้งนี้เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกันต่อยอดความร่วมมือผ่านการพัฒนา Utility Token พร้อมใช้ ภายใต้ชื่อเหรียญ “BNK Governance Token” บนแอปพลิเคชัน iAM48 โดยมีเป้าหมายสำคัญในการส่งเสริมการบริหารจัดการกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยหลักธรรมาภิบาลที่โปร่งใส (Decentralized Good Governance)”  และตรวจสอบได้ ซึ่ง“BNK Governance Token” นี้ นับเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มการมีส่วนร่วมระหว่างกลุ่มผู้สนับสนุนและศิลปินในรูปแบบใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ได้แก่ การใช้สิทธิออกเสียงในรูปแบบของการโหวตที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบกิจกรรมของศิลปิน (Governance Voting) การแลกหรือรับของรางวัลพิเศษของสมาชิก รวมถึงการเข้าร่วมโครงการผู้ถือโทเคน BNK (BNK Token Holder Program) เป็นต้น ทั้งนี้บริษัทได้เตรียมความพร้อมสำหรับการโหวตครั้งสำคัญ หรืองาน General Election ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้สนับสนุนและศิลปินต่อการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ และยังวางแผนในการจัดกิจกรรมอื่นๆ อย่างต่อเนื่องผ่านการใช้ Utility Token พร้อมใช้เพื่อสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมให้กับกลุ่มผู้สนับสนุนอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถศึกษาข้อมูล “BNK Governance Token” ได้ที่เว็บไซต์ https://www.bnk48.com และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iAM48 ได้ที่ Apple App Store หรือ Google Play Store

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด