Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศLINE Pay เตรียมให้ทดลองใช้งาน LINK token (LN) โทเคนของตนแล้ว ในเดือนมีนาคมนี้

LINE Pay เตรียมให้ทดลองใช้งาน LINK token (LN) โทเคนของตนแล้ว ในเดือนมีนาคมนี้

LINE Pay บอกว่ากำลังพิจารณาที่จะเพิ่มคริปโตเคอร์เรนซีอื่น ๆ ได้แก่ Bitcoin และ Ether เป็นตัวเลือกเพย์มนต์ในอนาคต

ผู้ใช้งาน LINE แอพส่งข้อความยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น จะสามารถใช้โทเคนของแอพชำระเงินที่ร้านค้าออนไลน์ที่เลือกได้ในช่วงทดสอบใช้งานแบบจำกัด

จากประกาศเมื่อวันอังคาร LINE Corporation บอกว่า จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ผู้ใช้งานจะมีตัวเลือกในการชำระเงินด้วยโทเคน LINK token (LN) อย่าสับสนกับ Chainlink (LINK) ที่ร้านค้าใด ๆ ของ LINE Pay ช่วงทดสอบใช้งานจะเริ่มจนถึงวันที่ 26 ธันวาคม มีวัตถุประสงค์เพื่อทดสอบการใช้งานโทเคนจริง นอกเหนือจากการเพิ่มความสะดวกและจำนวนตัวเลือกเพย์เพนต์สำหรับผู้ใช้งาน

ที่มา: Mikhail Nilov, Pexels

LINE Pay บอกว่ากำลังพิจารณาที่จะเพิ่มคริปโตเคอร์เรนซีอื่น ๆ ได้แก่ Bitcoin และ Ether เป็นตัวเลือกเพย์มนต์ในอนาคต นอกเหนือจากการเสริมสร้างความร่วมมือกับบริษัทบล็อกเชน ข้อมูลจาก Statista พบว่ามีผู้งาน LINE อยู่ 86 ล้านรายต่อเดือน ณ ไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 มากกว่า 68% ของประชากร 126 ล้านคนในประเทศ
โทเคน LN เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2018 ปัจจุบันซื้อขายที่ราคา $142.78 เพิ่มขึ้นในช่วง 7 วันที่ผ่านมา พร้อมให้ซื้อขายในตลาด Bitmax ตามข้อตกลงในเดือนสิงหาคม 2020 เมื่อสิ้นปี 2021 มีธุรกิจตลาดซื้อขายคริปโต 30 แห่งที่ดำเนินการในญี่ปุ่น

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด