Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinance เข้าลงทุนกับ Forbes มูลค่า 6.5 พันล้านบาท

Binance เข้าลงทุนกับ Forbes มูลค่า 6.5 พันล้านบาท

รายงานระบุว่า Binance บริษัทการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกประกาศว่า บริษัทลงทุน 200 ล้านดอลลาร์ไปกับ Forbes สำนักพิมพ์นิตยสารธุรกิจของอเมริกา

Binance ลงทุน Forbes มูลค่า 200 ล้านดอลลาร์

Binance ลงทุนมูลค่า 200 ล้านดอลลาร์กับ Forbes สำนักพิมพ์นิตยสารธุรกิจในสหรัฐอเมริการวมถึงสำนักพิมพ์ดิจิทัล รายงานที่เผยแพร่โดยสำนักข่าว CNBC และถูกเผยแพร๋โดย Binance บน Twitter โดยบริษัทอธิบายว่าการลงทุนในครั้งนี้ “เป็นก้าวแรกสู่ตลาดที่มีศักยภาพโดยการนำเครื่องมือที่ใช้ Web 3.0 มาประยุกต์ใช้

สำนักพิมพ์นิตยสารธุรกิจอเมริกันและสำนักพิมพ์ดิจิทัลกล่าวว่า

“ทุนของ Magnum Opus และ Binance คาดว่าจะช่วยให้ Forbes เพิ่มมูลค่าแบรนด์ขององค์กรให้สูงขึ้น โดยใช้เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์และเครื่องมือการวิเคราะห์เพื่อเปลี่ยนผู้อ่านกลายเป็นลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์มในระยะยาว รวมถึงการสมัครสมาชิกเพื่อเข้าถึงเนื้อหาพรีเมียมและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงเป้าหมาย”

ซีอีโอ Binance พร้อมที่จะสนับสนุนความคิดริเริ่มด้านอุตสาหกรรมดิจิทัลของ Forbes

Mike Federle ซีอีโอของ Forbes กล่าวว่า “Forbes ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งข่าวที่ใหญ่ที่สุดในโลกกำลังจะแจ้งเกิดในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งเราจะเป็นผู้นำตลาดที่แท้จริงนี้ได้ด้วยความช่วยเหลือของพวกเขา

“ในขณะที่เทคโนโลยี Web3 และบล็อคเชนก้าวไปข้างหน้าในขณะที่ตลาดคริปโตเริ่มกลับมาเติบโต เรารู้ว่าสื่อข่าวเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างความเข้าใจและเป็นแหล่งข่าวสารให้ผู้บริโภคได้ศึกษาอย่างกว้างขวาง เราตั้งตารอที่จะสนับสนุนความคิดริเริ่มในด้านอุตสาหกรรมดิจิทัลของ Forbes ในขณะที่พวกเขากำลังพัฒนาเพื่อก้าวไปสู่แพลตฟอร์มข้อมูลเชิงลึกในด้านการลงทุนระดับต่อไป” ChangpengCZZhao ผู้ก่อตั้ง Binance อธิบายในระหว่างการประกาศเมื่อวันพฤหัสบดี

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด