Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCardano ยืนยัน "ช้าแต่มั่นคง" เตรียมอัปเกรด "Plutus" เพื่อเพิ่มความเร็วของแพลตฟอร์ม Smart contract

Cardano ยืนยัน “ช้าแต่มั่นคง” เตรียมอัปเกรด “Plutus” เพื่อเพิ่มความเร็วของแพลตฟอร์ม Smart contract

ในการอัพเดทผ่านทาง Twitter ล่าสุดที่โพสต์โดยผู้พัฒนา Cardano และแชร์โดย Tim Harrison ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารของ IOHK ดูเหมือนว่า Cardano กำลังทำงานเกี่ยวกับการเพิ่มความเร็วในการอัปเดต smart contract “Plutus

CIP นี้มีชื่อว่า ”CIP-35” เสนอกระบวนการที่ง่ายและสั้นกว่าสำหรับการทำข้อเสนอ CIP เพื่อเปลี่ยน Plutus Core หรืออินเทอร์เฟซไปยังบัญชีแยกประเภท แนวคิดเกี่ยวกับข้อเสนอคือต้องมีโครงสร้างที่ชัดเจนและเจาะจงมากขึ้นเกี่ยวกับการอัปเดต Plutus โดยหวังว่าจะทำงานในระดับของระบบราชการ ซึ่งจะช่วยลดกระบวนการที่ใช้เวลานานและซับซ้อนได้

Plutus เป็นแพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะของบล็อคเชน Cardano ที่อนุญาตให้แอปพลิเคชันเขียนสคริปต์ที่โต้ตอบกับบล็อคเชนของ Cardano ได้นั้นเอง

Cardano มักขึ้นชื่อว่า “ช้าแต่มั่นคง” ซึ่งได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในอดีต เพื่อตอบสนองต่อมุมมองนี้ Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano กล่าวเสมอว่าแนวทางการพัฒนาที่ “ช้าและมั่นคง” ของบริษัทได้รับการพิสูจน์แล้วว่าดีขึ้นอย่างมากในระยะยาว

มั่นคงและแน่นอน

IOHK กล่าวถึงการปรับเครือข่ายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ว่า “ทุกการเปลี่ยนแปลงจะได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบและเมื่อดำเนินการแล้ว จะมีการเฝ้าติดตามในภายหลังเพื่อวัดผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงาน”

IOHK กล่าวว่าจะไม่ทำการเปลี่ยนแปลงก่อนเวลาอันควรหรือในอัตราที่อาจเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยในระยะยาวของ Cardano โดยเน้นถึงความจำเป็นในการหลีกเลี่ยงการตัดสินใจที่ส่งผลกระทบในระยะยาวเมื่อต้องรับมือกับการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของการรับส่งข้อมูลในเครือข่ายในระยะสั้น

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนที่ต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็วอาจไม่เห็นคุณค่าของวิธีการที่เป็นระบบเช่นนี้ ดังนั้นราคาของ ADA ยังคงลดลงอย่างมากจากระดับสูงสุดตลอดกาลที่ $3.10 เมื่อเดือนกันยายน 2564 เนื่องจากเกิดความคาดหมายของการเปิดตัวสัญญาอัจฉริยะ ปัจจุบัน ADA ซื้อขายที่ 1.14 ดอลลาร์ ติดลบไปกว่า 6.05% ในช่วงเวลา 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และลดลง 63% จากระดับสูงสุดตลอดกาล ข้อมูลจาก CoinMarketCap

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด