Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตFloki Inu (FLOKI) กำลังเข้าสู่ Metaverse ด้วยเกม Play-to-Earn เตรียมเปิดทดสอบเดือนนี้

Floki Inu (FLOKI) กำลังเข้าสู่ Metaverse ด้วยเกม Play-to-Earn เตรียมเปิดทดสอบเดือนนี้

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังคริปโตเคอเรนซี Floki Inu ($FLOKI) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก meme ประกาศเปิดตัว testnet สำหรับเกม metaverse ในรูปแบบ playtoearn (P2E) มาในชื่อ Valhalla จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้

Floki Inu ได้โพสต์บนสื่อของตน โดยประกาศเข้าสู่ metaverse เป็นครั้งแรกในฤดูร้อนปี 2021 และขณะนี้มีกำหนดที่จะเปิดตัว alpha testnet ของเกมในเดือนนี้

ในโพสต์ Jackie Xu หัวหน้านักพัฒนาซอฟต์แวร์ของ Floki กล่าวว่า:

“ทีม Valhalla ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการวางรากฐานสำหรับการเล่นเกมแบบดั้งเดิมเพื่อเข้าสู่บล็อกเชนอย่างเหมาะสม Valhalla จะไม่ใช่แค่เกมเล่นเพื่อหารายได้ธรรมดา”

เกมดังกล่าวออกแบบให้มี NFT ที่สามารถอัพเกรดได้ รวมถึง Flokitars ที่เปิดตัวไปแล้วด้วย นอกจากนี้ยังรวมถึงระบบการต่อสู้ที่มีสิ่งมีชีวิตที่เล่นได้สองตัวที่เรียกว่า Vera ตัวหนึ่งเป็นหมีและอีกตัวเป็นหมวก

Vera จะสามารถเคลื่อนที่ในสนามรบเพื่อทำให้เกม “มียุทธวิธีในการเล่น” มากขึ้น และจะมีความสามารถสูงสุด 5 อย่าง ที่สามารถปลดล็อคได้ผ่านระบบ leveling up ทีมคาดว่าหลังจากเปิดตัวจะมี “ระบบแคลน กระดานผู้นำ ความสามารถเพิ่มเติม สิ่งมีชีวิตเพิ่มเติม และอื่นๆ”

Floki Inu และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมจะสามารถเล่นเกมผ่านอุปกรณ์เดสก์ท็อปได้ เกมดังกล่าวจะใช้ Optimism ซึ่งเป็นโซลูชันการปรับขนาดเลเยอร์สอง ทีมงานตั้งข้อสังเกตว่า “รายละเอียดและคุณสมบัติที่อธิบายไว้อาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากยังอยู่ในช่วงการพัฒนาเกม”

เมื่อปีที่แล้ว Floki Inu ได้เปิดตัว  แคมเปญเกี่ยวกับระบบขนส่งสาธารณะของลอนดอน ด้วยสโลแกน “Missed Doge? Get Floki “งบประมาณการโฆษณาของ Floki Inu มาจากค่าธรรมเนียม 4% ที่เรียกเก็บจากผู้ซื้อรายใหม่ 

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด