Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตMATIC และ Uniswap ติดอันดับโทเคนที่ถูกช้อนซื้อมากที่สุดในบรรดาวาฬ

MATIC และ Uniswap ติดอันดับโทเคนที่ถูกช้อนซื้อมากที่สุดในบรรดาวาฬ

จากข้อมูลของ WhaleStats พบว่า MATIC และ Uniswap ติดหนึ่งใน 10 อันดับแรกของโทเคนที่ถูกซื้อมากที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากการปรับฐานของตลาดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์

ในขณะที่ตลาดปรับฐานเล็กน้อยเมื่อ Bitcoin และ altcoins ลดลง ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา พบการทำธุรกรรมรวมแล้วกว่า 192.77 ล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) พบว่าสูงเกินคาด

ในขณะเดี่ยวกันโทเคน WOO Network (WOO) กลับมาติดอันดับ 1/10 โทเคนที่ถูกซื้อมากที่สุดโดยวาฬอีกครั้ง

ดัชนี Crypto Fear & Greed ซึ่งใช้วัดความเชื่อมั่นของตลาดในช่วงเวลานั้นอยู่ในระดับ “Neutral” ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักเทรดไม่สะทกสะท้านกับการลดลงของตลาด

Siam Bitcoin

ในขณะเดียวกัน เป็นโอกาสให้เหล่าวาฬคริปโตเพิ่มกำลังซื้อมากขึ้น โดยเฉพาะโทเคน MATIC และโทเคน Uniswap เป็นหนึ่งใน 10 อันดับแรกของโทเคนที่ถูกซื้อมากที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งโทเคนทั้งสองบน smart contracts ถูกพบว่ามีการใช้งานมากที่สุด โทเคน Shiba Inu ยังคงครองตำแหน่งโทเคนที่ถูกซื้อมากที่สุดโดยวาฬ

ตลาดกำลังพยายามฟื้นตัว

ตลาดร่วงลงต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้เหตุมาจากธนาคารกลางสหรัฐอาจเริ่มปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเร็วขึ้นกว่ากำหนดเนื่องจากอัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว 

ณ เวลานี้ Bitcoin และสินทรัพย์ส่วนใหญ่พยายามลดการสูญเสียมูลค่าในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา การประเมินมูลค่าตลาดโดยรวมกลับมาอยู่ที่ประมาณ 1.98 ล้านล้านดอลลาร์ ในขณะที่เขียน Bitcoin มีมูลค่าซื้อขายที่ 43,333 ดอลลาร์

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด