Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศรัสเซียมี Crypto wallet เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องส่วนใหญ่เป็นสาย Hold

รัสเซียมี Crypto wallet เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องส่วนใหญ่เป็นสาย Hold

เมื่อพูดถึงการยอมรับสกุลเงินดิจิทัล รัสเซียอยู่ในแนวหน้าของการอภิปรายเกี่ยวกับกฎระเบียบสกุลเงินดิจิทัล โดยคาดว่าประเทศอาจได้รับประโยชน์อย่างมากจากการเก็บภาษีจากธุรกรรม

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลล่าสุดชี้ให้เห็นว่าประชาชนไม่รีบเร่งที่จะทำกำไรในตลาด เนื่องจากนักลงทุนส่วนใหญ่ของรัสเซียชอบที่จะเก็บ crypto มากกว่าที่จะเก็งกําไรระยะสั้น นอกจากนนี้ Crypto wallets ของรัสเซียเพิ่มมากถึง 60% Wallets เหล่านี้ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ นักลงทุนส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่าคริปโตเคอเรนซีเป็นการลงทุนระยะยาว แม้ว่าจะมีกฎระเบียบของตลาดที่เข้มงวดและการกีดกันการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลก็ตาม

Nikita Soshnikov ผู้อำนวยการกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล Alfacash ชี้ให้เห็นว่ารัสเซียเป็นหนึ่งในห้าประเทศชั้นนำที่มีเปอร์เซ็นต์ของกระเป๋าเงิน Bitcoin ที่ “ไม่เคลื่อนไหว” เพิ่มขึ้นเป็นเวลานานถึงหนึ่งปีครึ่ง

80% ของบัญชีไม่มีการเคลื่อนไหว

ตามข้อมูลจาก MEXC กล่าวว่ารัสเซียมี Wallets มากกว่า 80% ไม่มีกิจกรรมใดๆ กับบัญชีดังกล่าวเป็นระยะเวลาสูงสุดสี่เดือนหรือนานกว่านั้น ในขณะเดียวกัน 68% ของผู้ใช้ดังกล่าวได้เข้าใช้บัญชีของตนอย่างน้อยปีละ 3 ครั้ง นั้นหมายความว่าคนเหล่านี้ไม่ได้ทำรหัสผ่านหาย

Andrei Gusev หุ้นส่วนผู้จัดการของ Borenius Russia กล่าวว่า:

“การไม่เคลื่อนไหวของพวกเขาบ่งชี้ว่าชาวรัสเซียไม่ถือว่า cryptocurrencies เป็นวิธีการชำระเงิน แต่มักจะมองว่าเป็นวิธีในการเสริมสร้างตัวเองในระยะทางไกล”

ในขณะเดียวกัน Roman Nekrasov ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ ENCRY พิจารณาว่ากลยุทธ์สะสมสินทรัพย์สกุลเงินดิจิทัลระยะยาวนั้นได้รับความสนใจจากทั่วโลกในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา 

Nekrasov คิดว่าชาวรัสเซียจำนวนมากอยู่ในกลุ่มผู้ใช้ Bitcoin ในยุคแรกๆ หลังจากให้ความสนใจในสกุลเงินดิจิทัลภายในห้าปีแรกและไม่ได้ตั้งใจที่จะขายมัน

ที่มา finbold.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด