Friday, March 29, 2024
HomeกิจกรรมAMAEverRise จัด AMA พูดคุยกับ community เกี่ยวกับโปรเจกต์

EverRise จัด AMA พูดคุยกับ community เกี่ยวกับโปรเจกต์

EverRise จัด AMA พูดคุยกับ community เกี่ยวกับโปรเจกต์ในวันจันทร์ ที่ 14 ก.พ. 2565 นี้

EverRise คืออะไร

EverRise เป็นบริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนที่นำเสนอโซลูชันการเชื่อมต่อระหว่างเชนและความปลอดภัยเพื่อสร้างพื้นที่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นใน DeFi

เหรียญ EverRise (RISE) เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีการค้ำประกันแบบ multichain ซึ่งขับเคลื่อนระบบนิเวศ EverRise ของแอปพลิเคชันที่กระจายอำนาจ (dApps) และรักษาความปลอดภัยด้วยโปรโตคอล Buyback และ Staking ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ RISE โดยเปิดตัวพร้อมกันในสามเชน (EthereumBSC และ Polygon) ที่เชื่อมต่อผ่าน EverBridge ด้วยอุปทานหมุนเวียนหนึ่งรายการ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ DeFi

EverRise เป็นโทเค็นที่มีภาวะเงินฝืดมาก ซึ่งจะมอบผลตอบแทนกับนักลงทุนสำหรับการถือครองโทเค็น ในขณะเดียวกันก็จะผสมผสานวิธีการซื้อคืน(Buyback) ที่มีอยู่ในตลาดหุ้นในปัจจุบัน EverRise เป็นสกุลเงินดิจิตอลตัวแรกที่รวมการซื้อคืนอัตโนมัติไว้ที่เดียว

Buyback คืออะไร? หากหุ้นตัวใดตัวหนึ่งมีมูลค่าต่ำ แต่มีศักยภาพในการดำเนินงานที่ดีขึ้นในอนาคต บริษัทมักจะประกาศซื้อหุ้นคืนในตลาด เมื่อบริษัทต่างๆ ประกาศการซื้อคืน นักลงทุนจะได้รับความมั่นใจมากขึ้นในการซื้อและถือครองหุ้นเช่นกัน นอกจากนี้ ความต้องการเพิ่มขึ้นเมื่อบริษัทเริ่มซื้อหุ้น ซึ่งในที่สุดจะผลักดันให้หุ้นมีมูลค่ามากขึ้น ที่ EverRise เราเลือกใช้แนวคิด Buyback กับสกุลเงินดิจิทัล และสนับสนุนให้นักลงทุนถือโทเค็น

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด