Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิเคราะห์ของ Wells Fargo กล่าว ยังไม่สายเกินไปที่จะลงทุนใน Bitcoin

นักวิเคราะห์ของ Wells Fargo กล่าว ยังไม่สายเกินไปที่จะลงทุนใน Bitcoin

นักวิเคราะห์ของ Wells Fargo กล่าว ยังไม่สายเกินไปที่จะลงทุนใน Bitcoin

นักวิเคราะห์จาก Wells Fargo Investment Institute (WFII) ซึ่งเป็นที่ปรึกษาและบริษัทในเครือของ Wells Fargo Bank ยืนยันว่าการนำสกุลเงินดิจิทัลไปใช้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น

รายงานที่เผยแพร่โดยทีม Global Investment Strategy ของ WFII ที่ออกมาว่า นักวิเคราะห์ตั้งข้อสังเกตว่า Wells Fargo ไม่เชื่อว่ามันสายเกินไปที่จะลงทุนใน crypto แม้ว่าราคาจะสูงขึ้นอย่างรวดเร็วก็ตาม

รายงานชี้ให้เห็นว่าพื้นที่ crypto ยังคงเป็นอุตสาหกรรมที่เพิ่งเริ่มต้น โดยพิจารณาว่าเหรียญชั้นนำส่วนใหญ่เปิดตัวเมื่อไม่ถึง 5 ปีที่แล้ว พวกเขาเสริมว่าแม้กระทั่งสกุลเงินดิจิทัลที่เก่าแก่ที่สุดอย่าง Bitcoin ก็ยังห่างไกลจากการเติบโตเต็มที่

แทนที่จะพิจารณาว่าการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลนั้น “สายเกินไป” นักวิเคราะห์ได้จัดประเภทการลงทุนเหล่านี้ว่าอยู่ในช่วง “เติบโตแต่ไม่ได้เติบโตจนเกินไป”

พวกเขาตั้งข้อสังเกตว่าอัตราการยอมรับของ crypto นั้นสะท้อนถึงเทคโนโลยีอื่น ๆ เช่นอินเทอร์เน็ต แต่ในระดับที่ก้าวหน้ามาก โดยได้กล่าวว่า

“เราเห็น cryptocurrencies ในระยะการลงทุนยังอยู่ในช่วงต้น อัตราการยอมรับ Cryptocurrency ดูเหมือนว่าจะเป็นไปตามเส้นทางของเทคโนโลยีอื่นๆ ก่อนหน้านี้โดยเฉพาะอินเทอร์เน็ต หากแนวโน้มนี้ยังคงดำเนินต่อไป สกุลเงินดิจิทัลสามารถออกจากระยะช่วงต้นได้ในไม่ช้าและเข้าสู่จุดเปลี่ยน”

นักวิเคราะห์เน้นย้ำว่านักลงทุนควรเรียนรู้ให้มากที่สุดเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลและตัวเลือกการลงทุนที่มีอยู่ในตลาด

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด