Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTทีมงาน LookRare ถอน Ethereum มูลค่า 30 ล้านดอลลาร์เป็นค่าแรง ซึ่งทำให้ชุมชนไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ทีมงาน LookRare ถอน Ethereum มูลค่า 30 ล้านดอลลาร์เป็นค่าแรง ซึ่งทำให้ชุมชนไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ทีมงานของหนึ่งในตลาดซื้อขาย NFT ที่ใหญ่ที่สุดโลกอย่าง LookRare ได้ยืนยันการถอนเงินจาก Ethereum มูลค่า 30 ล้านดอลลาร์ ซึ่งทำให้ชุมชนไม่พอใจ ทีมงานอ้างว่านี่คือวิธีการสร้างรายได้มหาศาลโดยไม่ต้องขโมยเงินของผู้ใช้

ตามโครงสร้างค่าธรรมเนียมอย่างเป็นทางการของตลาด NFT ทีมงานของโครงการได้รับรางวัล WETH มูลค่าหลายล้านจากการ staking โทเคน LOOKS ที่ไม่มีการระบุแหล่งที่มา แต่เมื่อใดก็ตามที่ผู้ใช้ขาย NFT ของพวกเขา พวกเขาจะได้รับเงินรางวัลเป็นโทเคน LOOKS ซึ่งทำหน้าที่เป็นการชดเชยค่าธรรมเนียม

ต่อมาหนึ่งในสมาชิกในทีมของ LooksRare ได้พูดในบัญชี Twitter ของเขา ระบุว่าทีมทำงานมานานกว่าครึ่งปีโดยไม่ได้รับค่าตอบแทน เงินเดือน หรือรางวัลใดๆ ซึ่งเงินทุนที่ได้จากการทำธุรกรรมจากแพลตฟอร์มจะถูกแจกจ่ายให้กับสมาชิกทั้ง 10 รายของ Marketplace ในขณะที่กองทุนบางส่วนได้นำไปใช้เพื่อซื้อ NFT แล้ว

Zodd หนึ่งในสมาชิกในทีมได้อธิบายว่า ทั้งทีมทำงานโดยไม่เปิดเผยตัวตน ดังนั้นจึงไม่ต้องการที่จะปิดบังตัวตนด้วยการถอนสินทรัพย์ดิจิทัลจำนวนมากออกไป

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชุมชนไม่พอใจกับคำตอบและเรียกร้องให้ทีมทำการซื้อโทเคน LOOKS กลับคืนมา แทนที่จะรักษามูลค่านับล้านของ Ethereum และเนื่องจากการถอนเงินจำนวนมาก ส่งผลทำให้ราคาโทเคนดั้งเดิมของแพลตฟอร์มอย่าง LOOKS สูญเสียมูลค่ามากกว่า 15% ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด