Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTตำนานนักฟุตบอล Ronaldinho เข้าสู่วงการ Crypto ประกาศร่วมมือกับ Graph Blockchain

ตำนานนักฟุตบอล Ronaldinho เข้าสู่วงการ Crypto ประกาศร่วมมือกับ Graph Blockchain

New World Inc. (New World) บริษัทในเครือของ Graph Blockchain ร่วมมือกับ Ronaldinho ตำนานนักเตะชาวบราซิลอดีตผู้เล่นสโมสร FC Barcelona โดยเขาจะมาเป็น Brand Ambassador อย่างเป็นทางการของโครงการบล็อคเชน

Ronaldinho สนับสนุนโครงการ NFT

คุณ Ronaldo de Assis Moreira หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ Ronaldinho ได้ลงนามในข้อตกลงกับ New World ซึ่งเป็นหน่วยงานบล็อคเชนของแคนาดา โดยเขาจะเข้ามามีบทบาทสำคัญกับบริษัทในการเปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT

นักเตะผู้ได้รับรางวัล Balon d’Or ในปี 2005 จะทำหน้าที่เป็น Ambassador อย่างเป็นทางการของ New World เพื่อให้เขาสามารถจัดกิจกรรมพิเศษรวมถึงออกคอลเลคชัน NFT ให้กับแฟน ๆ นับล้านของเขาได้

คุณ Ronaldinho จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Diogo Snow ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทในแคนาดา ซึ่งเขาเป็นผู้ผลิตของสะสมดิจิทัลจำนวนมากให้กับลูกค้าที่มีชื่อเสียง รวมถึงแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Drake และ Fetty Wap

“ผมเข้าใจอิทธิพลที่ผมมีต่อแฟน ๆ และผมอยากมีส่วนร่วมกับแฟนๆของผม ซึ่งพวกเขาสำคัญกับผมมาก นั้นเป็นเหตุผลที่ผมตัดสินใจที่จะเป็น Ambassador ระดับโลกของ New World

การเติบโตทั่วโลกของตลาด NFT นั้นน่าทึ่งมาก และแพลตฟอร์มนี้ช่วยให้แฟน ๆ สามารถโต้ตอบกับนักกีฬา ศิลปิน และคนดังที่พวกเขาชื่นชอบในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน” Ronaldinho กล่าว

Siam Bitcoin

คุณ Paul Haber CEO ของ Graph Blockchain อธิบายว่าการทำงานร่วมกันเป็นประโยชน์อย่างมากต่อบริษัทของเรา เขาคาดการณ์ว่านักฟุตบอลชาวบราซิลท่านนี้สามารถนำพา New Worldก้าวไปสู่ระดับต่อไป

ส่วนหนึ่งของข้อตกลงดังกล่าว บริษัทจะออกหุ้นสามัญจำนวน 4 ล้านหุ้นภายใต้การอนุมัติของหน่วยงานกำกับดูแล ซึ่งรวมถึงตลาดหลักทรัพย์ของแคนาดา (CSE)

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด