Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDeFiSundaeSwap ของ Cardano ประสบความความสำเร็จครั้งใหม่

SundaeSwap ของ Cardano ประสบความความสำเร็จครั้งใหม่

SundaeSwap DEX ของเครือข่าย Cardano ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น หลังทำมูลค่ารวมทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ได้สำเร็จ

Total value lock (TVL) คือมูลค่าโดยรวมของสินทรัพย์ crypto ที่ล็อกเอาไว้กับระบบนิเวศ DeFi ซึ่งได้กลายเป็นสถิติที่สำคัญสำหรับการประเมินความสนใจในตลาดสกุลเงินดิจิทัลโดยเฉพาะ

SundaeSwap คือแพรตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลแบบกระจายอำนาจครั้งแรกบนบล็อคเชนของ Cardano แม้ว่าจะเปิดตัวในเดือนมกราคม 2022 เท่านั้น แต่มีการเติบโตอย่างมาก โดยมีนักเทรดจำนวนมากที่ใช้แพลตฟอร์มในการซื้อขาย แลกเปลี่ยน และการทำฟาร์มเพื่อให้ผลตอบแทน

เมื่อไม่นานมานี้ Bitrue บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำได้ประกาศเพิ่มโทเค็น SundaeSwap (SUNDAE) ในรายการสินทรัพย์ที่รองรับไว้บนแพลตฟอร์ม การรวม SUNDAE ครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการยอมรับโทเค็นในระบบนิเวศของ Cardano ทั่วโลก

Siam Bitcoin

ปริมาณการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วบน Cardano blockchain

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. เครือข่าย Cardano ประสบความสำเร็จครั้งใหญ่โดยปริมาณการทำธุรกรรมบนเครือข่าย ตามข้อมูลปัจจุบันจาก DeFi Llama จำนวนธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นมีจำนวน TVL ถึง 108.43 ล้านดอลลาร์ใน SundaeSwap

Siam Bitcoin

Cardano ขึ้นนำหน้า Bitcoin และ Ethereum ในแง่ของกิจกรรมการทำธุรกรรม โดยรั้งอันดับที่หนึ่ง ตามข้อมูลของ Messari รายงานว่า Cardano แซงหน้า Bitcoin และ Ethereum มูลค่าที่ 17.56 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นปริมาณธุรกรรมในช่วง 24 ชั่วโมง เมื่อเทียบกับ Bitcoin และ Ethereum ผู้ใช้ Cardano ยังจ่ายค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าอีกด้วย

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด