Saturday, April 20, 2024
HomeกิจกรรมTokenomicsOrion Protocol ปรับเพิ่ม APR ที่ได้จาก Staking

Orion Protocol ปรับเพิ่ม APR ที่ได้จาก Staking

Orion Protocol เป็นแพลตฟอร์ม DeFi รูปแบบใหม่ที่ผสมผสานคุณสมบัติที่ดีที่สุดของการแลกเปลี่ยนในรูปแบบต่างๆ CEX, DEX + swap pools การเข้าถึงง่ายไม่จำเป็นต้องมี KYC

ก้าวต่อไปสู่ ​​Main Net Staking: Orion Protocol ประกาศเพิ่ม APR

Main Net Staking เป็นรูปแบบการ Stake เงินฝืดที่ให้รางวัลแก่ผู้ถือเหรียญ ORN จากค่าธรรมเนียมโปรโตคอล โทเค็นใหม่จะไม่ถูกสร้างเป็นรางวัล และ APR จะเพิ่มขึ้นควบคู่ไปกับปริมาณโปรโตคอล ในขั้นตอนต่อไปเพื่อมุ่งสู่ Main Net Staking อย่างเต็มรูปแบบ Governance Staking APR จะเพิ่มขึ้นด้วยการเพิ่มค่าธรรมเนียมโปรโตคอลหลายรูปแบบ

APR ที่สูงขึ้นจะพร้อมใช้งานในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ และจะได้รับการสนับสนุนโดย:

+ ค่าธรรมเนียมเทอร์มินัล USDT:ปัจจุบัน ผู้ใช้มีตัวเลือกในการชำระค่าธรรมเนียมเทอร์มินัลใน ORN (0.2%), ETH, BNB และ USDT (0.3%) ค่าธรรมเนียม USDT มูลค่า 350K ที่สะสมตั้งแต่เปิดตัว จะใช้เพื่อซื้อตลาด ORN และจะแจกจ่ายให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการกำกับดูแล

+ ค่าธรรมเนียม Unstake: ค่าธรรมเนียม Unstaking ถูกนำมาใช้ในเดือนมกราคมเพื่อลดแรงจูงใจในการ unstake ในขณะที่สร้างแรงจูงใจและให้รางวัลเพิ่มเติมในการ Stake นับตั้งแต่ยกเลิกการ stake วันที่ 30 มกราคม ค่าธรรมเนียมสะสมและค่าธรรมเนียมในอนาคตจะแจกจ่ายให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการกำกับดูแล

+ ค่าธรรมเนียมจาก governance pool 0.1% : นับตั้งแต่เปิดตัว Pre Main Net Staking ค่าธรรมเนียมพูล 0.1% ถูกรวบรวมผ่านผู้ใช้ที่ลงคะแนนในพูล ORN 5 รายการ ค่าธรรมเนียมสะสมและในอนาคตทั้งหมดจะถูกแจกจ่ายให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการกำกับดูแล

ค่าธรรมเนียมสะสมในอนาคตจะแจกจ่ายให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการกำกับดูแลเพื่อเพิ่มและรักษา APR ที่สูงขึ้น

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

!บทความนี้เป็นเพียงบทความให้ความรู้ ไม่ใช้การแนะนำการลงทุน ผู้สนใจลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุนเสมอ!


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด