Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Ethereumคุณเชื่อหรือไม่ ? เทรดเดอร์บางคนวิเคราะห์ว่า ราคา Ethereum (ETH) มีโอกาสร่วงลงถึง $1,700

คุณเชื่อหรือไม่ ? เทรดเดอร์บางคนวิเคราะห์ว่า ราคา Ethereum (ETH) มีโอกาสร่วงลงถึง $1,700

เทรดเดอร์หลายคนเตือนว่าราคา ETH มีโอกาสร่วงลงถึง $1,700 ทำให้เกิด “นิวเคลียร์เทอร์โบ” ในตลาด Altcoin และเปลี่ยนโครงสร้างของตลาดกระทิงขาขึ้น

ราคา Bitcoin และ Ether (ETH) ยังคงได้รับผลกระทบอย่างหนักจากความผันผวนล่าสุด และทำให้เทรดเดอร์ชั้นนำปรับความคาดหวังในระยะสั้นของพวกเขาเสียใหม่ เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ราคา Bitcoin ร่วงต่ำกว่า $40,000 และ Ether ร่วงหลุดแนวรับ $2,900 มุ่งสู่ $2,500

ข้อมูลจาก Cointelegraph Markets Pro และ TradingView พบว่า หลังจากราคาเข้าสู่แนวรับ $2,900 ตลอดชั่วโมงซื้อขายช่วงเช้านั้น Ether ได้รับผลกระทบจากแรงเทขายสู่ระดับราคาต่ำสุดระหว่างวันที่ $2,752

https://s3.cointelegraph.com/uploads/2022-02/8322c9bc-b222-4960-a1b6-085072418b82.png
กราฟราคา ETH/USDT ที่มา : TradingView

นี่คือสิ่งที่นักวิเคราะห์พูดถึงราคาร่วงกรณีของ Ether และคาดว่าจะมีข้อเสียมากกว่านี้หรือไม่ เนื่องจากความตรึงเครียดทั่วโลกยังคงเพิ่มขึ้น

Ethereum มีโอกาสร่วงลงถึง $1,700 

ภาพรวมทั่วไปของเทรนด์ปัจจุบันสำหรับ Ether นั้น เทรดเดอร์คริปโตนิรนาม ‘Crypto Tony’ โพสต์ผ่าน Twitter กล่าวถึงแนวรับและแนวต้านที่น่าจับตา ดังรูปด้านล่างนี้

กราฟราคา ETH/USD รายวัน ที่มา: Twitter

Crypto Tony โพสต์ว่า

“$3,900 ยังคงเป็นโซนสำคัญที่สุดสำหรับฉัน และหากเราพลิกมัน ฉันเชื่อว่าจุดต่ำสุดอยู่ใน… ปฏิเสธหรือล้มเหลวที่จะไปถึง และเราจะพุ่งเป้าต่อไปของฉันที่ $1,700”

ราคาอยู่ที่ระดับแนวต้าน “ซุปเปอร์เทรนด์”

นักวิเคราะห์ตลาดและผู้ใช้ Twitter นามแฝง ‘IncomeSharks’ เสนอมุมมองราคาที่ดีขึ้นในวันศุกร์ โดยโพสต์กราฟต่อไปนี้ พร้อมทั้งระบุว่าตอนนี้ Ether อยู่ในโซนแนวต้านสำคัญแล้ว

กราฟราคา ETH/USD ราย 4 ชั่วโมง ที่มา: Twitter

นักวิเคราะห์กล่าวว่า

 “Ether อยู่ตรงแนวต้านซุปเปอร์เทรนด์ เนื่องจากวิ่งออกข้างจึงมีโอกาสสูงพลิกกลับเป็นขาขึ้น หากพลิกกลับเป็นตลาดกระทิง ฉันคิดว่าราคาจะไปสู่ $2,900 ถึง $3,000 ต่อไป”

Altcoin จะเกิดนิวเคลียร์เทอร์โบ?

ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับ Ether และตลาด Altcoin ในวงกว้าง หากไม่สามารถรักษาระดับปัจจุบันเอาไว้ได้ นำเสนอโดยเทรดเดอร์ผู้ใช้ Twitter ชื่อ Pentoshi

กราฟราคา ETH/USD รายวัน ที่มา: Twitter

Pentoshi โพสต์ว่า

“ฉันจะสังเกตจุดแข็งในตอนนี้ เนื่องจากมันต่ำแล้ว แต่โดยรวมแล้วยังคงต่ำอยู่ เทรนด์กำลังลง ถ้าจุดต่ำสุดเหล่านี้พัง แล้ว Altcoin ส่วนใหญ่จะเกิดนิวเคลียร์เทอร์โบ”

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด