Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCardano ประสบความสำเร็จในการอัปเดตครั้งใหญ่ แต่ราคากลับดิ่งลงแตะระดับต่ำสุดในรอบปี

Cardano ประสบความสำเร็จในการอัปเดตครั้งใหญ่ แต่ราคากลับดิ่งลงแตะระดับต่ำสุดในรอบปี

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2022 บล็อคเชนของ Cardano (ADA) ได้รับการอัปเดตครั้งสำคัญที่สุดของปีนี้ ถึงแม้ว่าการอัปเตคครั้งสำคัญคือการออกแบบ Plutus ที่พร้อมต่อการใช้งานในที่สุด แต่มูลค่าของ Cardano (ADA) กลับส่วนทางแตะระดับต่ำสุดในรอบปี

แม้จะเพิ่มขีดจำกัดหน่วยความจำของ Plutus แต่ราคา ADA ลดลงต่ำกว่า $1

Input Output Global ทีมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่อยู่เบื้องหลังความคืบหน้าของโซลูชันบล็อคเชนของ Cardano (ADA) ประกาศว่า การอัปเดตล่าสุดสำหรับ Codebase ของ Cardano ได้เปิดใช้งานแล้ว เริ่มใช้ตั้งแต่วันนี้ 19 กุมภาพันธ์ 2022

ทุกสคริปต์ของ Plutus (โปรแกรมซอฟต์แวร์เฉพาะของ Cardano สำหรับแอปพลิเคชันแบบ on-chain) ซึ่งเพิ่มขีดความสามารถในการประมวณผลของเครือข่าย Cardano (ADA) ได้มากขึ้นถึง 12%

นอกจากนี้ ตามคำแถลงของ John Alan Woods ผู้อำนวยการด้านสถาปัตยกรรมของ Cardano ระบุว่าขนาดบล็อกของ Cardano เพิ่มขึ้นเป็น 80 กิโลไบต์

ในเวลาเดียวกัน ราคา Cardano (ADA) แตะระดับต่ำสุดตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ในวันนี้ราคา ADA อยู่ที่ $0.98 ซึ่งราคาของเหรียญไม่เคยต่ำมากขนาดนี้นับตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2021

ด้วยเหตุนี้ ทำให้มูลค่าของ ADA สูญเสียไปมากกว่า 66% จากระดับ ATH ในเดือนกันยายน 2021 ที่มากกว่า 3 ดอลลาร์

Siam Bitcoin

ผู้ร่วมอภิปราย Finder คาดการณ์ว่า Cardano (ADA) อาจทำราคาสูงถึง $58 ภายในปี 2030

อย่างไรก็ตาม แม้ว่ามูลค่าของเหรียญจะลดลงอย่างมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาซึ่งส่งผลให้นักวิเคราะห์บางคนมองโลกในแง่ร้ายเกี่ยวกับโอกาสระยะยาวของ Cardano 

Finder แดชบอร์ด crypto แบบ All-in-one จัดการอภิปรายเพื่อตรวจสอบความรู้สึกเกี่ยวกับ Cardano (ADA) กับชุมชนผู้เชี่ยวชาญ

Siam Bitcoin

ผู้เข้าร่วมการอภิปรายของ Finder (ผู้ประกอบการ crypto นักวิเคราะห์ ผู้มีอิทธิพล นักวิจัย ที่ปรึกษา และอื่นๆ) มั่นใจว่า ADA จะไม่ทำให้ชุมชนผิดหวัง ซึ่งอาจทำราคาสูงถึง $58 ภายในปี 2030

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด