Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinKevin O'Leary คาดการณ์ว่า Bitcoin จะ 'เติบโตขึ้นมาก' ในไม่อีกกี่ปีข้างหน้า

Kevin O’Leary คาดการณ์ว่า Bitcoin จะ ‘เติบโตขึ้นมาก’ ในไม่อีกกี่ปีข้างหน้า

Kevin O’Leary หรือที่รู้จักในชื่อ Mr. Wonderful ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับราคาของ bitcoin มีแนวโน้มว่า “จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก” ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

คำทำนาย Bitcoin ของ Kevin O’Leary

คุณ Kevin O’Leary ดารานักแสดงจากรายการ Shark Tank ได้แบ่งปันการคาดการณ์ของเขาเกี่ยวกับราคาของ bitcoin ในการให้สัมภาษณ์กับ Stansberry Research เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เขาอธิบายว่าสถาบันหลายแห่งไม่ได้รับอนุญาตให้ลงทุนใน bitcoin โดยระบุว่า “เป็นที่รู้กันดีว่ามันยังไม่ถูกควบคุมโดยหน่วยงานกำกับดูแล ดังนั้นบริษัทจึงแทนที่การเปิดรับ bitcoin โดยการซื้อหุ้นของ Marathon บริษัทขุด bitcoin สาธารณะ ฯลฯ ”

O’Leary ให้รายละเอียด

หากคุณต้องการเห็นราคา bitcoin แตะถึง $100K, $200K, $300K มันจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อสถาบันเหล่านั้นสามารถซื้อมันได้ในที่สุด”

“ตอนนี้ผมสามารถบอกคุณได้อย่างมั่นใจเพราะผมให้บริการกองทุนความมั่งคั่งอธิปไตยและแผนบำเหน็จบำนาญ” Mr. Wonderful กล่าวเสริม “ในธุรกิจการจัดทำดัชนี สำหรับผู้ที่คลั่งไคล้ Bitcoin ไม่มีสถาบันไหนเป็นเจ้าของเหรียญเพียงแค่เหรียญเดียว และพวกเขาจะไม่ดำเนินการจนกว่าแผนกการปฏิบัติตามกฎระเบียบจะอนุญาตให้มีคำสั่ง ESG” นอกจากนี้ เขาตั้งข้อสังเกตว่าคลาสสินทรัพย์ crypto นั้นต้องเป็นไปตามข้อกำหนด

ดารา Shark Tank แสดงความคิดเห็น

“เมื่อพวกเขาก้าวไปข้างหน้า ราคาของเหรียญจะแข็งค่าขึ้นอย่างมาก”

คุณ O’Leary อธิบายเพิ่มเติมว่า “bitcoin นั้นไม่ใช่เหรียญตรา แต่เป็นซอฟต์แวร์” เขาเน้นย้ำว่า

“ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นในอีกสองถึงสามปีข้างหน้า”

ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว คุณ O’Leary กล่าวว่าหากหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ อนุญาตให้บริษัทที่ให้บริการทางการเงินเรียก Bitcoin ว่าเป็นสินทรัพย์และนำมันเข้ากองทุน ETF เช่นเดียวกับที่พวกเขาทำในแคนาดา ซึ่งคาดว่า “จะมีการซื้อ bitcoin มูลค่าอีกล้านล้านดอลลาร์”

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด