Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้ก่อตั้ง Ethereum กล่าวว่าตลาดหมีจะส่งผลดีต่อคริปโตในระยะยาว

ผู้ก่อตั้ง Ethereum กล่าวว่าตลาดหมีจะส่งผลดีต่อคริปโตในระยะยาว

Vitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum กล่าวว่าตลาดหมีนั้นถือเป็นข้อดีต่อคริปโตในระยะยาว ในการให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg เมื่อเร็วๆ นี้ Vitalik กล่าวว่า

“นักลงทุนคริปเตรียมพร้อมรับตลาดหมี เพราะเมื่อถึงเวลาที่ราคากลับตัวเพิ่มขึ้นในระยะยาว มันชัดเจนว่าทำให้หลายคนจำนวนมากมีความสุข แถมยังดึงดูดความสนใจจากการเก็งกำไรในระยะสั้นอีกด้วย”

Vitalik คาดการณ์ว่าโครงการคริปโตที่มีอยู่จำนวนมากอาจล้มเหลวในช่วงตลาดหมีที่โหดร้ายนี้ และมีเพียงโครงการที่ยั่งยืนเท่านั้นที่จะอยู่รอดสิ่งนี้ถือเป็นตัวกรองชั้นดีเลยทีเดียว

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาตลาด crypto ต้องเจอกับความยากลำบากจากราคาที่ลดลงอย่างมากนำโดย Bitcoin ที่ตกลงไปอยู่ในระดับราคาที่ $32,950 ในวันที่ 24 มกราคม Bitcoin ต้องอยู่ภายใต้แรงกดดันจากแรงขายจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตามปัจจุบันมีการซื้อขายกันอยู่ที่ $38,000 หลังจากพุ่งขึ้นไปที่ $45,850 ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ในตอนนี้ Bitcoin ลดลงเกือบ 44.56% จากสถิติสูงสุดตลอดกาลในเดือนพฤศจิกายน 2564

Vitalik Buterin ทำนายตลาดหมีอีกแห่ง – ประเมินโอกาส

ส่วน ETH นั้นค่อนข้างจะหนัก โดยปัจจุบันมีการซื้อขายต่ำกว่าระดับสูงสุดตลอดกาลถึง 46.06%

ความคิดเห็นของ Vitalik สะท้อนความเห็นล่าสุดโดย Tim O’Reilly ผู้ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เผยแพร่คำว่า “Web 2.0” ให้เป็นที่นิยม Tim O’Reilly ได้เปรียบเทียบสถานะปัจจุบันของตลาด crypto กับความนิยมของ dot-com ในช่วงปลายทศวรรษ 1990 และอ้างว่า “Web3” จะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อ crypto ล่มอีกครั้งเท่านั้น Tim O’Reilly ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีได้บ่นเกี่ยวกับการประเมินมูลค่ามหาศาลในอุตสาหกรรม crypto

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด