Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumHashrate ของ Ethereum ทำสถิติสูงสุดครั้งใหม่ท่ามกลางตลาดสีเลือด

Hashrate ของ Ethereum ทำสถิติสูงสุดครั้งใหม่ท่ามกลางตลาดสีเลือด

พลังการขุดของ Ethereum เพิ่มขึ้นอีกครั้งและแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เนื่องจากตลาดคริปโตเคอเรนซีต้องเผชิญกับแรงกดดันที่เกิดจากการเทขายอีกระลอกหนึ่งซึ่งมีสาเหตุมาจากแนวโน้มความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นในตลาดการเงินโลก

การเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของค่าเฉลี่ย Hashrate ของ Ethereum ซึ่งสังเกตได้ตั้งแต่ฤดูร้อนปี 2021 เมื่อรัฐบาลจีนตัดสินใจที่จะเริ่มการปราบปรามอุตสาหกรรมการขุด ซึ่งทำให้พลังการขุด cryptocurrencies ที่ทำงานบนโปรโตคอล PoW ลดลงอย่างรวดเร็ว

ในขณะเดียวกัน การลดลงอย่างรวดเร็วของ hashrate ในปี 2021 ช่วยให้ Bitcoin และ cryptocurrencies อื่น ๆ หลีกเลี่ยงแรงกดดันในการขายที่มาจากผู้ขุด cryptocurrency และสร้างการขาดดุลอุปทานในตลาด crypto

Ethereum เปลี่ยนเป็น PoS

ก่อนหน้านี้ ทีมนักพัฒนา Ethereum ประกาศจะเปลี่ยนเครือข่ายไปเป็น PoS เร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะเป็นการปิดการขุดเหรียญโดยสิ้นเชิง และจะใช้ Validators เข้ามาแทนที่นักขุดในเครือข่ายและทำหน้าที่เป็นพลังสำรวจบล็อกหลัก

ประสิทธิภาพของตลาด Ether

ณ เวลาปัจจุบัน Ethereum ตามแนวโน้มทั่วไปในตลาดสกุลเงินดิจิทัลและสูญเสียมูลค่าประมาณ 5% เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Ethereum ได้สูญเสียมูลค่าไปมากกว่า 17% ในเวลาเพียง 4 วัน

ปัจจุบัน Ethereum ได้สูญเสียมูลค่าไปแล้วกว่า 45% จากระดับสูงสุดตลอดกาลในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2021

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด