Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตFTX US ประกาศรับสมัครนักพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับบล็อกเชนและเกม

FTX US ประกาศรับสมัครนักพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับบล็อกเชนและเกม

FTX.US บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลรายใหญ่ที่ควบคุมโดยสหรัฐฯ กำลังมองหานักพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับบล็อกเชนและเกมที่กำลังจะจัดขึ้น โดยการก่อตั้งหน่วยงานเกมเพื่อมุ่งเน้นการนำนักพัฒนาเกมมาสู่ระบบนิเวศเกมบนบล็อคเชน ซึ่งจะสร้างแรงจูงใจให้ผู้เล่นผ่านโทเค็นและ NFTs

ตามประกาศรับสมัครงานเปิดเผยว่า แพรตฟอร์มการแลกเปลี่ยนกำลังมองหาวิศวกรซอฟต์แวร์ที่เชี่ยวชาญด้านการเขียนโปรแกรมด้วยภาษา C# และเอ็นจิ้นเกม Unity โดยแพลตฟอร์มใหม่จะทำหน้าที่เป็น “crypto-as-a-service” ซึ่งจะช่วยให้นักพัฒนาเกมสามารถรวมการสนับสนุน NFT และคริปโตได้

ในเดือนพฤศจิกายน 2021 บริษัท FTX ได้ประกาศลงทุน 100 ล้านดอลลาร์ เพื่อนำเงินทุนไปพัฒนาระบบนิเวศ GameFi โดยร่วมมือกับ Solana Ventures และ Lightspeed Venture Partners ซึ่งเป็นการผลักดันระบบนิเวศ GameFi ให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมคริปโตในปี 2021

การเล่นเกมบล็อคเชนและแนวคิดของ P2E ได้สร้างความคิดเห็นที่แตกต่างกันอย่างมากในอุตสาหกรรมเกม โดยธุรกิจเกมแบบดั้งเดิมมีท่าทีว่าเกลียดชังอุตสาหกรรม GameFi ที่เกิดขึ้นใหม่ โดยพวกเขาเรียกมันว่า “house of cards” และ “scam” ในขณะที่ผู้สนับสนุน Web3 มองว่าเป็นอนาคตของการเล่นเกม 

คุณ Alexis Ohanian ผู้ร่วมก่อตั้ง Reddit กล่าวว่า P2E จะครองตลาดอุตสาหกรรมเกมด้วยส่วนแบ่งมากกว่า 90% ในอนาคตอันใกล้

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด