Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตLUNA กลายเป็น Cryptocurrency ที่ร้อนแรงมากที่สุดท่ามกลางความตกต่ำของตลาด

LUNA กลายเป็น Cryptocurrency ที่ร้อนแรงมากที่สุดท่ามกลางความตกต่ำของตลาด

Santiment เผยว่า ในช่วงเวลานี้เหรียญ Terra (LUNA) เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีการกล่าวถึงมากที่สุดในตลาดคริปโต แม้ว่าราคาจะเป็นที่ไม่น่าพอใจมากหนักในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาก็ตาม

ตามข้อมูลจาก Santiment เผยให้เห็นว่า มีการกล่าวถึงเหรียญ LUNA มากที่สุดในโซเชียล ในบรรดาเหรียญคริปโตทั้งหมด นับตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นมา ซึ่งอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงกำลังซื้อที่กำลังมาจากนักลงทุนรายย่อย โดยปริมาณโซเชียลที่พุ่งสูงขึ้นนั้นนำไปสู่การเคลื่อนไหวของราคาในเชิงบวก และทำให้ราคาเพิ่มขึ้น 15%

โดยสถิติปริมาณการพูดถึงในโซเชียลที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน แสดงให้เห็นว่าเหรียญ LUNA เป็นที่ได้รับความสนใจมากที่สุดของตลาดในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

จากข้อมูลของ TradingView เหรียญ LUNA กำลังอยู่ในช่วงขาลงในระยะเวลา 18 วันที่ผ่านมา ด้วยราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 57.50 ดอลลาร์ โดยการพุ่งขึ้นครั้งล่าสุดนำไปสู่การทะลุผ่านระดับแนวต้านที่ 53.50 ดอลลาร์

ภาพรวมอาจจะยังดูไม่ค่อยสู้ดีนัก เนื่องจาก LUNA สูญเสียมูลค่าไปมากกว่า 45% ในช่วง 60 วันที่ผ่านมา โดยการกลับตัวของราคาส่วนใหญ่เกิดจากการปรับฐานทั่วไปในตลาดสกุลเงินดิจิทัล

โดย altcoins อื่นๆ อย่าง Ethereum และ Solana กำลังฟื้นตัวขึ้นเล็กน้อยหลังจากเผชิญกับการปรับฐานของตลาดสกุลเงินดิจิตอล ซึ่งปัจจุบัน Ethereum มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 2.7% ในขณะที่ Solana เพิ่มขึ้น 4%

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด