Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศแคนาดาจะเป็นสถานที่ตั้งเหมืองขุด crypto แห่งใหม่ของ Bitfury

แคนาดาจะเป็นสถานที่ตั้งเหมืองขุด crypto แห่งใหม่ของ Bitfury

Bitfury บริษัทบล็อคเชน ประกาศเปิดตัว Data center เหมืองขุด crypto แห่งใหม่ในรัฐออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา ซึ่งคาดว่าจะมีขนาด 16 เมกะวัตต์ และจะดำเนินการสร้างภายในสิ้นเดือนนี้

Bitfury ประกาศว่า มีแผนจะเพิ่มกำลังการผลิต 12 MW ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งจะทำให้กำลังการผลิตรวมของโรงงานทำเหมืองเพิ่มขึ้นเป็น 28 MW ภายในสิ้นเดือนพฤษภาคม อย่างไรก็ตาม บริษัทเน้นว่าเหมืองขุดสามารถอัพเกรดให้ดำเนินการได้มากถึง 200 เมกะวัตต์ ซึ่งมากกว่ากำลังการผลิตในปัจจุบันถึง 7 เท่า

Siam Bitcoin

เหมืองนี้ตั้งอยู่ในเมืองซาร์เนีย มีชิปการขุด ASIC ของ Bitfury รวมถึงฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์อื่นๆ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกในการขุด crypto ของแคนาดาทั้งหมด ที่เป็นของ Bitfury จะใช้ประโยชน์จากสภาพภูมิอากาศที่หนาวเย็นของแคนาดาเพื่อช่วยระบายความร้อนที่เกิดมาจากการทำงานของอุปกรณ์ ซึ่งช่วยให้ดำเนินงานได้อย่างยั่งยืนและมีประสิทธิภาพ

คุณ Oleg Blinkov หัวหน้าฝ่ายพัฒนาและปฏิบัติการศูนย์ข้อมูลของ Bitfury กล่าวว่า

“อเมริกาเหนือยังคงเป็นตัวแทนของตลาดเชิงกลยุทธ์ที่น่าสนใจสำหรับ Bitfury และการขุดสินทรัพย์ดิจิทัลในวงกว้าง และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แสดงตนของเราที่นี่และทั่วโลกให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น”

ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม คุณ Valery Vavilov ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Bitfury เคยพูดถึงเกี่ยวกับแผนการของเขาในการพิจารณาการเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนทั่วไป

“ในขณะที่ Bitfury และพอร์ตโฟลิโอของบริษัทต่างๆ ยังคงขยายธุรกิจไปทั่วโลกในด้านสินทรัพย์ดิจิทัล Bitfury จะพิจารณาการเสนอขายหุ้น IPO ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายและการเติบโตในวงกว้าง” คุณ Vavilov กล่าว

เมื่อต้นเดือนนี้ คุณ Michelle Rempel Garner สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแห่งแคนาดา ได้แนะนำร่างกฎหมาย ซึ่งจะเป็นกรอบการทำงานเพื่อส่งเสริมการเติบโตของคริปโต

“กรอบงานนี้จะมุ่งเน้นไปที่การลดอุปสรรคในการเข้าสู่ภาคสินทรัพย์ crypto ในขณะที่ปกป้องผู้ที่ทำงานในภาคส่วนนี้ และลดภาระการบริหาร” คุณ Garner กล่าวในข้อเสนอ

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด