Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสำนักงานครอบครัว (Family Office) มากกว่า 3 ใน 4 (77%) ทั่วโลก สนใจลงทุนในคริปโตแล้ว : BNY...

สำนักงานครอบครัว (Family Office) มากกว่า 3 ใน 4 (77%) ทั่วโลก สนใจลงทุนในคริปโตแล้ว : BNY Mellon รายงาน

ผลการศึกษาล่าสุดจากบริษัทบริการวาณิชธนกิจ BNY Mellon พบว่า 77% ของสำนักงานครอบครัว (family office) สนใจหรือต้องการลงทุนในคริปโต

ยิ่งไปกว่านั้น 40% คิดว่า คริปโตมีความสำคัญต่อการเพิ่มกลยุทธ์การลงทุนของพวกเขา และมากกว่า 66% ตั้งใจจะเพิ่มการถือครองคริปโตภายใน 12 ถึง 24 เดือนข้างหน้า

กระบวนการสำรวจของ BNY Mellon มีผู้เข้าร่วม 200 แห่ง ได้แก่ สำนักงานครอบครัวเดี่ยว 56 แห่ง และสำนักงานหลายครอบครัว 144 แห่ง ซึ่งทั้งหมดบริหารจัดการสินทรัพย์มูลค่ามากกว่า $150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ผู้เข้าร่วมสำรวจครึ่งหนึ่งมาจากสหรัฐฯ ที่เหลือมาจากอังกฤษ แคนาดา ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ อิตาลี เยอรมนี อินเดีย บราซิล และอื่น ๆ การสำรวจรวบรวมข้อมูลในช่วงระหว่างวันที่ 14 ตุลาคม ถึง 8 พฤศจิกายน 2021

แรงจูงใจหลักของสำนักงานครอบครัวในการลงทุนคริปโต คือ การปฏิบัติตามเทรนด์การลงทุนล่าสุด และความเชื่อที่ว่าคริปโตให้โอกาสในการลงทุนที่ดี

BNY Mellon ตั้งอยู่ในนิวยอร์กและมีทรัพย์สินฝาก $46.7 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ และสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร $2.4 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐใน 35 ประเทศ (ข้อมูลจากเว็บไซต์ของบริษัท)

ที่มา :   decrypt.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด