Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinราคา Bitcoin พุ่งทะลุ 38,000 ดอลลาร์ นักวิเคราะห์เชื่อว่า 'ความตื่นตระหนกได้สิ้นสุดลงแล้ว'

ราคา Bitcoin พุ่งทะลุ 38,000 ดอลลาร์ นักวิเคราะห์เชื่อว่า ‘ความตื่นตระหนกได้สิ้นสุดลงแล้ว’

ตลาดการเงินทั่วโลกและตลาด crypto ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เนื่องจากการบุกรุกของยูเครนโดยกองกำลังของรัสเซีย ส่งผลให้นักลงทุนจำนวนมากต้องแย่งชิงและเทขายในสินทรัพย์ทุกประเภท

ราคาของ BitcoinBTC ) แตะระดับต่ำสุดที่ 34,333 ดอลลาร์ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เกิดขึ้นได้ไม่นานหลังจากการรุกรานของยูเครนเริ่มขึ้น และนับตั้งแต่นั้นมาราคาไต่กลับมาที่ 38,500 ดอลลาร์ อย่างน่าประหลาดใจ

Siam Bitcoin

ราคา Bitcoin ที่ลดลงในช่วงเวลาดังกล่าว โดยส่วนใหญ่ไม่ได้เกิดขึ้นจากนักเทรด และจากคำบอกใบ้ของ คุณ Pentoshi นักเทรดคริปโต ระบุ ราคา BTC สามารถพุ่งแตะ 40,000 ดอลลาร์ ได้ในระยะสั้น

อย่างไรก็ตาม คุณ Pentoshi ยังคงแสดงความกังวลต่อ “สภาพแวดล้อมโดยรวมในระดับมหภาค” ซึ่ง “ดูแย่มาก

Siam Bitcoin

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ คุณ Pentoshi ได้โพสต์ทวีตว่า “ผมคิดว่าช่วงเวลานี้เหมาะสมที่สุดที่จะซื้อ”

คุณ David Lifchitz กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนของ ExoAlpha ชี้ให้เห็นถึงข้อเท็จจริงที่ว่าราคาต่ำสุดของ Bitcoin ล่าสุดที่ 34,300 ดอลลาร์ “อยู่ใกล้ระดับต่ำสุดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา” และแนะนำว่า “ทิศทางของ Bitcoin และ cryptos อื่น ๆ จะถูกขับเคลื่อนโดยสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้ กับสถานการณ์ยูเครน-รัสเซีย”

นอกจากผลกระทบระยะสั้นจากความขัดแย้งดังกล่าว เกิดจากการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางเพื่อบรรเทาเงินเฟ้อ ซึ่งเพียงพอที่จะกดดันเศรษฐกิจและตลาดหุ้น”

ความตื่นตระหนกครั้งแรกได้จบลงแล้ว

คุณ Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์และนักวิเคราะห์ตลาดอิสระ ได้โพสต์ทวีตว่า “ความตื่นตระหนกที่เลวร้ายที่สุดในระยะสั้นอาจจบลงแล้วในตอนนี้”

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด