Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตนักลงทุนแห่สะสม altcoins 2 เหรียญนี้หลังราคาติดลบกว่า 70% จาก ATH

นักลงทุนแห่สะสม altcoins 2 เหรียญนี้หลังราคาติดลบกว่า 70% จาก ATH

บริษัทวิเคราะห์คริปโตชั้นนำ IntoTheBlock กล่าวว่านักลงทุนยังคงถือ Cardano (ADA) และ Chainlink (LINK) แม้ว่าราคาจะร่วงลงมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายเดือนก็ตาม

ในทวีต IntoTheBlock กล่าวว่าถึงแม้ Cardano (ADA) จะลดลงเกือบ 73% จากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ (ATH) ที่ 3.09 ดอลลาร์ในช่วงต้นเดือนกันยายนเมื่อปีที่แล้ว แต่นักลงทุนส่วนใหญ่ก็ยังเชื่อมั่นใน smart contract ของ Cardano อยู่

“ไม่ว่าราคาจะเคลื่อนไหวอย่างไร ผู้ถือครอง Cardano ยังคงมั่นใจอยู่เสมอ พิสูจน์ได้จากยอดผู้ถือครอง ที่ยาวนานมากกว่า 1 ปี ได้ทำระดับสูงสุดในรอบหลายปี ผู้ถือเหล่านี้ยังได้มีการซื้อเพิ่มเป็น 10.12 พันล้าน ADA เลยทีเดียวถือว่านี้เป็นยอดคงเหลือที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ ปี 2019”

ปัจจุบันมีการซื้อขาย ADA กันอยู่ที่ราวๆ 0.91 ดอลลาร์ซึ่งเพิ่มขึ้นเกือบ 10% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Investors are continuously accumulating these two altcoins despite the price

Chainlink เป็นเครือข่าย oracle แบบกระจายอำนาจที่จะส่งข้อมูลในโลกแห่งความจริงไปยัง smart contracts ปัจจุบันมีการซื้อขาย LINK อยู่ที่ 14.4 ดอลลาร์ อยู่อันดับที่ 22 ตามมูลค่าตลาด และเพิ่มขึ้นเกือบ 9% ในวันที่เขียน(26/2/22)  แต่อย่างไรก็ตามยังอีกห่างไกลจากระดับสูงสุดตลอดกาล(ATH) อยู่ประมาณ 72% หรือระดับราคาที่ 52.7 ดอลลาร์ที่ได้พุ่งขึ้นเมื่อปเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

IntoTheBlock กล่าวว่าแม้จะมีแนวโน้มขาลงอย่างมาก นักลงทุน Chainlink ก็ยังลังเลที่จะทิ้ง LINK ของตน

“ข้อมูลเผยให้เห็นว่า ผู้ถือ LINK นั้นมีจำนวนเพื่มมากขึ้นจนทำสถิติสูงสุดครั้งแล้วครั้งเล่า ปัจจุบัน Chainlink มี addresses อยู่ประมาณ 279,440 addresses และมีผู้ถือมากกว่า 1 ปีขึ้นไปคิดเป็น 43.95% ของผู้ถือทั้งหมด

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด