Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTโปรดิวเซอร์ Marvel ประกาศสร้าง HUXLEY Comics NFT เป็นภาพยนตร์

โปรดิวเซอร์ Marvel ประกาศสร้าง HUXLEY Comics NFT เป็นภาพยนตร์

Huxley ซีรีส์หนังสือการ์ตูน Ethereum NFT ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับหลังวันสิ้นโลกของ Ben Mauro จะกลายเป็นภาพยนตร์ metaverse แบบโต้ตอบ

NFT กำลังก้าวเข้าสู่วงการภาพยนต์ โดยทางสตูดิโอ Arad Productions ของผู้ผลิตภาพยนตร์ Marvel ประกาศเมื่อวานนี้ว่า มีแผนการที่จะเปลี่ยน Huxley โปรเจ็กต์หนังสือการ์ตูน Ethereum NFT ของศิลปิน Ben Mauro ให้กลายเป็นภาพยนตร์สารคดี

Huxley เป็นนิยายวิทยาศาสตร์ที่วางจำหน่ายในเชน Ethereum โดย Arad Productions ได้ร่วมมือกับฟีเจอร์สตูดิโอผู้ผลิต Web3 และได้เกณฑ์ คุณ Jerome Chen ผู้ควบคุม VFX ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award ผู้ร่วมก่อตั้ง Sony Pictures Imageworks มาเข้าร่วมในโปรเจกต์นี้

ตัวอย่างทีเซอร์แรกของภาพยนต์ Huxley ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565

ยังไม่มีการประกาศวันเข้าฉายภาพยนต์ที่แน่ชัด ซึ่งกลุ่มพันธมิตรวางแผนที่จะเปิดตัวในโครงการ metaverse เชิงโต้ตอบที่มีธีม Huxley ในปลายปีนี้ “ก่อนวันฉายจริง” เพื่อโปรโมทตัวภาพยนตร์

Huxley NFT Comics เปิดตัวเล่มแรกในเดือนตุลาคม โดยมีฉบับดิจิทัลจำนวน 10,000 ฉบับ ออกจำหน่ายในราคา 0.10 ETH ต่อฉบับ (ประมาณ 390 ดอลลาร์) เล่มที่สองได้รับการปล่อยตัวออกมาแล้ว โดยยังมีอีกสี่เล่มที่กำลังจะปล่อยขายตามมา จากข้อมูลของ OpenSea ยอดขายของทั้ง 2 เล่มสร้างรายได้มากกว่า 1,920 ETH หรือประมาณ 4.9 ล้านดอลลาร์

Arad เป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ชื่อดังของ Marvel เช่น “Iron Man” และ “Ghost Rider” เช่นเดียวกับผลงานภาพยนต์ความบันเทิงอื่น ๆ เช่นภาพยนตร์ “Uncharted” ที่เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนต์ คุณ Avi Arad เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Marvel Studios ซึ่งได้สร้างผลงานภาพยนต์อีกหลายเรื่อง เช่น “X-Men” และ “Spider-Man: Into the Spider-Verse

ที่มา : decrypt.co

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด