Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ eBay เผย เตรียมเพิ่มตัวเลือกการชำระเงินด้วยคริปโต เร็ว ๆ นี้

ซีอีโอ eBay เผย เตรียมเพิ่มตัวเลือกการชำระเงินด้วยคริปโต เร็ว ๆ นี้

ยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซตั้งเป้าหมายให้กลายเป็นตลาดสำหรับคนกลุ่ม Millennials และ Gen Z และให้ความสนใจต่อวงการคริปโตเพิ่มขึ้น โดยเพิ่มตัวเลือกการชำระเงินรูปแบบใหม่เพื่อดึงดูดฐานลูกค้า

ตลาดอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ eBay สามารถผนวกเพย์เมนต์คริปโต ได้ในเร็ว ๆ นี้ คุณ Jamie Iannone ซีอีโอกล่าวจากการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้

ตลาดอินเทอร์เน็ตนี้เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เก่าแก่ที่สุด ตอนนี้กำลังมองหาแนวทางให้แพลตฟอร์มที่เข้าถึงได้สำหรับคนกลุ่ม Gen Z และ Millennials ซีอีโอกล่าวจากการให้สัมภาษณ์กับ The Street ว่า บริษัทกำลังมองหาแนวทางเลือกเพย์เมนต์คริปโตมาระยะหนึ่งแล้ว และอาจมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันแห่งนักลงทุนที่กำลังจะมาถึง ในวันที่ 10 มีนาคม นี้

คุณ  Iannone เปิดเผยในระหว่างการสัมภาษณ์ยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซกำลังมองหาแนวทางการเปลี่ยนไปใช้โหมดการชำระเงินรูปแบบใหม่ เนื่องจากพวกเขากำลังจัดการปริมาณการซื้อขายบนแพลตฟอร์มโดยตรงมูลค่า 85 พันล้านดอลลาร์สหรัฐแล้ว

เมื่อพูดถึงจุดยืนของ eBay เกี่ยวกับเทคโนโลยีอุบัติใหม่นี้ อย่างเช่น บล็อกเชนและคริปโตเคอร์เรนซีนั้น คุณ Iannone ชี้ถึงประเด็นความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการซื้อขายโทเคน NFT บนแพลตฟอร์มโดยไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้

คุณ Iannone เผยว่าบริษัทได้เปลี่ยนแปลงนโยบายเมื่อปีที่แล้ว เพื่อทำให้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเป็นที่สำหรับซื้อและขายอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่จับต้องได้หรือสินค้าดิจิทัลก็ตาม

ความนิยมและความต้องการคริปโตเคอร์เรนซีที่เพิ่มขึ้นทำให้หลายแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มตัวเลือกเพย์เมนต์คริปโตเข้ามา eBay ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การดึงดูดลูกค้า Millennial และ Gen Z มีเป้าหมายที่จะทำเช่นเดียวกันนี้ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ความพยายามครั้งแรกของบริษัทในเรื่องเพย์เมนต์คริปโต eBay พยายามผนวกการชำระเงินด้วย BTC เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2014 แล้ว

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด