Tuesday, April 16, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHillary Clinton ผิดหวังที่ Crypto Exchanges บางแห่งปฏิเสธที่จะหยุดให้บริการชาวรัสเซีย

Hillary Clinton ผิดหวังที่ Crypto Exchanges บางแห่งปฏิเสธที่จะหยุดให้บริการชาวรัสเซีย

Hillary Clinton ผิดหวังที่ Crypto Exchanges บางแห่งปฏิเสธที่จะหยุดให้บริการชาวรัสเซีย

อดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ คุณ Hillary Clinton ได้วิพากษ์วิจารณ์ Crypto Exchanges ที่ปฏิเสธที่จะหยุดให้บริการผู้ใช้ในรัสเซีย เธอแสดงความเห็นอีกครั้งว่าสินทรัพย์ดิจิทัลควรอยู่ภายใต้กรอบการกำกับดูแล

ท่ามกลางการรุกรานของรัสเซียในยูเครนคุณ Mykhailo Fedorov ซึ่งเป็นรองนายกรัฐมนตรีได้ขอให้แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำระงับที่อยู่บล็อกเชนของผู้ใช้ชาวรัสเซียทั้งหมด การเคลื่อนไหวดังกล่าวจะทำให้รัสเซียอ่อนแอลงและช่วยเหลือการป้องกันประเทศยูเครน

ในการให้สัมภาษณ์ ล่าสุด กับ MSNBC คุณ Hillary Clinton กล่าวว่าเธอ “ผิดหวัง” ที่ Crypto Exchanges บางแห่งยังคงให้บริการแก่ผู้ใช้ชัสเซีย โดยเธอกล่าวว่า

“ฉันรู้สึกผิดหวังที่เห็นว่า Crypto Exchanges บางแห่งไม่ใช่ทั้งหมด แต่บางแห่งก็ปฏิเสธที่จะยุติการทำธุรกรรมกับรัสเซียสำหรับปรัชญาเสรีนิยมหรืออะไรก็ตาม”

Siam Bitcoin

ในบรรดา Crypto Exchanges ที่ยังคงให้บริการผู้ค้าในรัสเซียคือ Binance และ Kraken โดยองค์กรแย้งว่าผู้ใช้ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับสงคราม และเป็นการขัดต่อแนวคิดของอุตสาหกรรม Crypto ที่จะระงับบัญชีของพวกเขา

เมื่อต้นสัปดาห์นี้คุณ Christine Lagarde ประธานธนาคารกลางยุโรป แย้งว่าการตั้งกฎเกณฑ์ในระบบของ cryptocurrency นั้น มีความสำคัญอย่างยิ่ง ในขณะนี้ เธออธิบายว่าไม่เช่นนั้น รัสเซียอาจใช้มันเพื่อเลี่ยงบทลงโทษทางการเงิน

สมาชิกสหภาพยุโรปรายอื่นๆ รวมถึงเยอรมนี สเปน และอิตาลี (ซึ่งทั้งหมดประณามรัสเซียด้วยการคว่ำบาตรทางการเงิน) ก็สนับสนุนให้ดำเนินการกำกับดูแลในภาคส่วนนี้เช่นกัน อาชญากรอาจใช้ bitcoin และเหรียญทางเลือกอื่นๆ ในการฟอกเงิน

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด