Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตยูเครนยกเลิกแผนแจก airdrop คริปโต วางแผนระดมทุนขาย NFT แทน

ยูเครนยกเลิกแผนแจก airdrop คริปโต วางแผนระดมทุนขาย NFT แทน

รัฐบาลยูเครนยกเลิกแผน airdrop แจกคริปโตอย่างกะทันหัน และเผยว่าจะขาย NFT แทนเพื่อระดมทุนหลังจากรัสเซียรุกรานเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว เราจึงตัดสินใจยกเลิก airdrop” คุณ Mykhailo Fedorov รัฐมนตรีด้านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของยูเครน โพสต์ Twitter ยืนยันในวันนี้ เราจะเประกาศเรื่อง NFT สนับสนุนกองทัพยูเครนในเร็ว ๆ นี้ แทน เราไม่มีแผนออกโทเคนใด ๆ ในตอนนี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ พวกนักต้มตุ๋นดูเหมือนว่าพยายามพุ่งเป้าไปยังโครงการระดมทุนของยูเครนโดยออกโทเคนปลอมออกมาให้ดูเหมือนเป็นทางการ ข่าวรายงานว่าโทเคนนี้เป็นทางการและปริมาซ์้อขายในตลาดสูงอย่างมีนัยสำคัญ แต่ยังมีแนวโน้มว่าหลายรายการเป็นของปลอม รวมถึงการออกโทเคนจาก Ethereum address สาธารณะของยูเครน เมื่อมันออกโดยบุคคลที่สามแทน

แม้ว่า airdrop จะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป แต่ก็เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ประสบความสำเร็จมากในเรื่องการรับบริจาค หลังจากการประกาศ airdrop การบริจาคให้กับยูเครนก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วโดยคาดว่าจะมีโทเคนตามมาในอนาคต โดยมีเงินนับล้านดอลลาร์ไหลเข้ากองทุนบริจาค

แม้ว่า ผู้บริจาคไม่ได้รับโทเคนที่คาดหวังในภายหลัง อย่างน้อยพวกเขาสามารถพูดได้ว่าตอนนี้พวกเขาได้รับความลำบากจากรัฐอธิปไตย

ที่มา: Michael Silberling/Dune Dashboard

ที่มา : theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด