Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDeFiBlock Mountain CNX 2022 งานมหกรรมบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

Block Mountain CNX 2022 งานมหกรรมบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

Block Mountain CNX 2022 งานมหกรรมบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

ปี 2565 นี้ Block Mountain 2022 มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 ณ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จังหวัด เชียงใหม่

โดยทางคณะผู้จัดงาน ได้คํานึงถึงสถานการณ์ทางสาธารณสุข รูปแบบการจัดงานจึงจะจัดในรูปแบบผสมผสาน ระหว่างออนไลน์ และออฟไลน์ ( มีระบบการตรวจคัดกรองตามมาตราฐาน ) เต็มอิ่มกับ วิทยากรผู้ทรงความรู้มาร่วมเปิดประสบการณ์ Blockchain และ สินทรัพย์ดิจิทัล ไปด้วยกัน

Block Mountain CNX 2022 เป็นโครงการที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากทั้งภาครัฐ ผู้ประกอบการ นักลงทุน และสาธารณชนทั่วไปเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

ดังนั้น บริษัท ออมแพลตฟอร์ม จำกัด ร่วมกับ สมาคมสินทรัพย์ดิจิตัลไทย และ เครือข่ายพันธมิตร ในอุตสาหกรรม Blockchain และ สินทรัพย์ดิจิตัล ได้เล็งเห็นว่ากิจกรรมเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี Blockchain สินทรัพย์ดิจิทัล นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องนั้น จะสามารถกระตุ้นให้เกิดความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยี Blockchain มาประยุกต์ใช้ในการประกอบกิจการแก่ผู้ประกอบการในประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังกระตุ้นเตือนให้เห็นถึงความสำคัญของ สินทรัพย์ดิจิทัล ว่าจะมีผลกระทบกับชีวิตต่อไปในอนาคต รวมถึงเป็นเวทีให้เกิดการติดต่อเชื่อมโยงการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี Blockchain และสินทรัพย์ดิจิทัล ให้เกิดการเชื่อมโยงกันในหลายภาคส่วน

เนื้อหาของงาน

เนื้อหาภายในงาน Block Mountain CNX 2022 นั้นมีความครอบคลุมในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Blockchain, Bitcoin Standard, Guild & Game Fi, NFT Crypto Art, การพัฒนา Starup, เทรนด์คริปโตปี 2022 และอื่นๆ อีกมากมาย

Siam Bitcoin

ทีมวิทยากร

ในงาน Block Mountain CNX 2022 มีวิทยากรผู้ทรงความรู้มากมายเต็มอิ่มดังต่อไปนี้

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

สถานที่จัดงาน

งาน Block Mountain CNX 2022 จัดขึ้นที่ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 155 หมู่ 2 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ซื้อตั๋วสำหรับร่วมงาน

ตั๋วสำหรับร่วมงาน Block Mountain CNX 2022 มีด้วยกัน 2 ราคา

– ตั๋ว Early Bird ราคา 1,000 บาท สามารถเข้าร่วมงานได้ทั้ง Blockchain Stage และ Digital asset Stage พร้อมรับหนังสือ Bitcoin Standard

– ตั๋ว General Ticket ราคา 2,000 บาท สามารถเข้าร่วมงานได้ทั้ง Blockchain Stage และ Digital asset Stage พร้อมรับหนังสือ Bitcoin Standard ของที่ระลึก และ NFT สุดพิเศษ จากในงาน

สามารถซื้อ ตั๋ว ได้ที่นี่ คลิก

Siam Bitcoin

ของที่ระลึกจากการซื้อตั๋ว

Siam Bitcoin

ผู้สนับสนุน ผู้มีส่วนร่วม และสื่อ-พันธมิตร

Siam Bitcoin

สามารถชื้อบัตรเข้าชมงานได้ผ่านทาง ลิ้งค์นี้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://blockmountaincnx.com/

ติดตามข้อมูลหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BlockmountainOfficial

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด