Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance โฟกัสเพย์เมนต์ด้านคริปโตผ่านทาง Bifinity บริษัทในเครือ 

Binance โฟกัสเพย์เมนต์ด้านคริปโตผ่านทาง Bifinity บริษัทในเครือ 

Bifinity บริษัทเพย์เมนต์ใหม่ในเครือ Binance จะมอบเงินกู้แปลงสภาพจำนวน $36 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ให้กับทาง Eqonex บริษัทด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq

Binance ตลาดซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามปริมาณซื้อขาย กำลังดำเนินการเพิ่มเทคโนโลยีเพย์เมนต์คริปโต-เงินตรา โดยเปิดตัวบริษัทให้บริการเพย์เมนต์คริปโตของตนเอง

ตลาดซื้อขายคริปโต Binance ประกาศเปิดตัว Bifinity อย่างเป็นทางการในวันจันทร์ ซึ่งเป็นบริษัทเพย์เมนต์คริปโต-เงินตรา ของ Binance เพื่อเชื่อมต่อผู้ให้บริการคริปโตกับระบบการเงินแบบเก่า

Bifinity รองรับมากกว่า 50 คริปโตเคอร์เรนซี รวมถึงเหรียญหลัก ๆ อย่าง Bitcoin (BTC) และ Ether (ETH) เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มเพย์เมนต์นิยม เช่น Visa, Mastercard และอื่น ๆ

แพลตฟอร์มเพย์เมนต์คริปโตใหม่ ช่วยให้ร้านค้าและธุรกิจสามารถปรับใช้และให้บริการคริปโตแก่ลูกค้าของตนได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านการผนวกเพย์เมนต์คริปโต API

ในฐานะส่วนหนึ่งของการผลักดันขั้นต้นเพื่อเชื่อมระหว่างช่องว่างระหว่างอุตสาหกรรมคริปโตและการเงินแบบเก่า Bifinity ได้ร่วมมือกับบริษัทคริปโตหลายแห่ง รวมถึง Eqonex บริษัทลงทุนด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด