Saturday, April 20, 2024
HomeกิจกรรมAirdropBinance กำลังมีกิจกรรมแจกเหรียญ Shiba Inu ให้กับผู้ใช้งานใหม่ และ สายเทรด

Binance กำลังมีกิจกรรมแจกเหรียญ Shiba Inu ให้กับผู้ใช้งานใหม่ และ สายเทรด

Binance กำลังมีกิจกรรมแจกเหรียญ Shiba Inu ให้กับผู้ใช้งานใหม่ และ สายเทรด

แพรตฟอร์ม Binance กระดานเทรด crypto ยักษ์ใหญ่ได้ประกาศกิจกรรมให้กับผู้ที่สมัคร Binance ใหม่สามารถรับโทเคน Shiba Inu (SHIB) ได้ฟรี

ระยะเวลากิจกรรม

เริ่มวันที่ 8 มีนาคม 2565 ถึง 21 มีนาคม 2565

กิจกรรม A

แจกรางวัล $80,000 เป็นโทเค็น Shiba Inu สำหรับผู้ใช้ใหม่ โดยผู้ใช้ใหม่ทั้งหมดที่ลงทะเบียนบัญชี Binance ผ่านลิงค์อ้างอิง นี้ ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น จะมีสิทธิ์ได้รับ ของขวัญต้อนรับ ซึ่งจะทำการแบ่งส่วนแบ่ง $80,000 เป็นโทเค็น SHIB โบนัสต้อนรับผู้ลงทะเบียนใหม่มีมูลค่าตั้งแต่ 100,000 SHIB ถึง 308,000 SHIB สามารถรับสิทธิ์ตามลำดับก่อนหลัง

กิจกรรม B

ทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อรับรางวัลเป็น SHIB Token Vouchers โดยผู้ใช้ทุกคนที่คลิกปุ่ม [ ลงทะเบียนทันที ] ในหน้ากิจกรรมและสะสมปริมาณการซื้อขายทั้งหมดอย่างน้อย 1,000 USDT ในทุกคู่เทรดที่มีสกุลเงินดิจิทัลจะได้รับ Shiba Inu อีกกว่า 20,000 ดอลลาร์ซึ่งแบ่งไปตามปริมาณการซื้อขายของบัญชีย่อยและบัญชีหลัก (การแจกรางวัลนี้จะทำหลับการแจกกิจกรรม A)

เงื่อนไขกิจกรรม

• เฉพาะผู้ใช้ที่คลิกปุ่ม [ลงทะเบียนทันที] ในหน้านี้และทำ KYC ให้เสร็จ สิ้นภายในสิ้นสุดระยะเวลากิจกรรมเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลใดๆ

• หากคุณไม่มีแอพ Binance คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

• คู่เทรดสปอต SHIB ที่มีสิทธิ์: SHIB/USDT , SHIB/BUSD , SHIB/DOGE

• Binance ใช้ 0.00002591050344 เป็นอัตราแลกเปลี่ยน SHIB/USD สำหรับการแจกรางวัล

• โบนัสต้อนรับผู้สมัครใหม่ในกิจกรรม A จะถูกแจกจ่ายโดยอัตโนมัติเมื่อลงทะเบียนที่ผ่านการรับรอง โปรดลงชื่อเข้าใช้ Binance และตรวจสอบของขวัญต้อนรับการสมัครใหม่โดยไปที่ บัญชี > ของขวัญ

• คุณสามารถแลกเปลี่ยนโทเค็นที่ได้รับจากกิจกรรม A ได้เท่านั้น ไม่สามารถถอนโทเค็นออกจากบัญชีของคุณได้จนกว่าคุณจะถึง 50 USDT เทียบเท่าในปริมาณการซื้อขายทั้งหมดในทุกคู่การซื้อขายสปอต มาร์จิ้น และ BLVT หลังจากได้รับโบนัสต้อนรับ

• รางวัลจากกิจกรรม B จะแจกจ่ายให้ภายใน 2 สัปดาห์หลังจากสิ้นสุดโปรโมชั่น คุณสามารถเข้าสู่ระบบและแลกบัตรกำนัลโทเค็นของคุณผ่าน บัญชี > ศูนย์รางวัล

• ระยะเวลาที่ใช้ได้สำหรับ Token Vouchers ถูกกำหนดไว้ที่ 14 วันนับจากวันที่แจกจ่าย

Binance จะรวมปริมาณการซื้อขายของบัญชีย่อยกับปริมาณการซื้อขายมาตรฐานของบัญชีหลักในการคำนวณขั้นสุดท้าย บัญชีย่อยแต่ละบัญชีจะไม่ถูกมองว่าเป็นบัญชีอิสระเมื่อเข้าร่วมในกิจกรรมนี้

• ปริมาณการซื้อขายจะนับทั้งการซื้อและขาย

Binance ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือแก้ไขกิจกรรมหรือกฎกิจกรรมใด ๆ ตามดุลยพินิจของเรา แต่เพียงผู้เดียว

*Binance ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์การซื้อขายที่ถือว่าเป็นการล้างการซื้อขายหรือบัญชีที่ลงทะเบียนจำนวนมากอย่างผิดกฎหมาย เช่นเดียวกับการซื้อขายที่แสดงคุณลักษณะของการจัดการตนเองหรือการจัดการตลาด*

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด