Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศวุฒิสมาชิก Elizabeth Warren กำลังเตรียมร่างกฎหมายเพื่อปราบปรามการใช้ crypto สำหรับหลีกเลี่ยงการคว่ำบาตร

วุฒิสมาชิก Elizabeth Warren กำลังเตรียมร่างกฎหมายเพื่อปราบปรามการใช้ crypto สำหรับหลีกเลี่ยงการคว่ำบาตร

วุฒิสมาชิก Elizabeth Warren กำลังเตรียมร่างกฎหมายเพื่อปราบปรามการใช้ crypto สำหรับหลีกเลี่ยงการคว่ำบาตร

คุณ Elizabeth Warren กำลังเตรียมร่างกฎหมายเพื่อปราบปรามการใช้ crypto สำหรับหลีกเลี่ยงการลงโทษทางเศรษฐกิจที่อาจเกิดขึ้นของรัสเซีย

การเคลื่อนไหวต่อต้าน crypto ล่าสุดของคุณ Elizabeth Warren มาพร้อมกับการผลักดันจากรัฐบาลสหรัฐฯ เพื่อขจัดความเป็นไปได้ที่รัสเซียจะใช้ crypto หลีกเลี่ยงการคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจของประเทศ

บทบัญญัติของการเรียกเก็บเงิน crypto ที่ทำขึ้นมาใหม่ของคุณ Elizabeth Warren ซึ่งยังคงอยู่ในรูปแบบร่าง จะกำหนดให้การแลกเปลี่ยน crypto ในท้องถิ่นต้องส่ง “บันทึกโดยละเอียด” ของข้อมูลประจำตัวของลูกค้าและการโอนไปยังกระเป๋าเงิน crypto ส่วนตัวต่างๆ ไปยังหน่วยงาน

และยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อ

“บังคับให้บริษัทต่างๆ เลือกระหว่างการทำธุรกิจในสหรัฐฯ หรือทำธุรกิจกับหน่วยงานที่ถูกคว่ำบาตร”

โดยคุณ Elizabeth Warren เผยแพร่ข้อความบน Twitter เกี่ยวกับการจะเข้าพูดคุยกับคุณ Andrea Mitchell เรื่องร่างกฎหมายใหม่ของเธอ เพื่อทำให้แน่ใจว่า crypto จะไม่ถูกใช้โดยปูตินและพวกพ้องของเขาเพื่อหลีกเลี่ยงการคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจของเรา

การผลักดันด้านกฎระเบียบของคุณ Elizabeth Warren เกิดขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่นาย Jerome Powell ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) และกลุ่มจากสภาผู้แทนราษฎรเรียกร้องให้รัฐสภาดำเนินการเกี่ยวกับ crypto ที่เกี่ยวข้องกับรัสเซีย

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด