Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตวาฬช้อนซื้อโทเคน Wrapped Fantom จำนวน 20 ล้าน WFTM และ 1.1 ล้าน FTM

วาฬช้อนซื้อโทเคน Wrapped Fantom จำนวน 20 ล้าน WFTM และ 1.1 ล้าน FTM

ตามข้อมูลของ WhaleStats รายงานว่า เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา วาฬได้ซื้อโทเคน Wrapped Fantom (WFTM) จำนวน 20 ล้านเหรียญและโทเคน Fantom (FTM) จำนวน 1.1 ล้านเหรียญ

โทเคน Fantom (FTM) ร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดที่ 1.31 ดอลลาร์ในวันที่ 7 มีนาคม หลังจากคุณ Andre Cronje ผู้พัฒนา Yearn.Finance และ Keep3r ประกาศล้มเลิกกิจการพร้อมกับสถาปนิกซอฟต์แวร์เพื่อนของเขา คุณ Anton Nell ปัจจุบัน FTM มีราคาอยู่ที่ 1.384 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 5.22% ภายในวันเดียว

ในธุรกรรมสองรายการที่บันทึกโดย WhaleStats ระบุว่า วาฬ FTM ซื้อ 20,752,988 WFTM มูลค่า 27,809,005 ดอลลาร์ ในขณะที่วาฬ ETH ได้ซื้อ 1,179,985 FTM มูลค่า 1,581,179 ดอลลาร์ในอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน

Fantom Foundation ตอบข้อกังวลของนักลงทุน

คุณ Andre Cronje ผู้พัฒนาเกม Yearn Finance และ Keep3r ประกาศล้มเลิกกิจการพร้อมกับสถาปนิกซอฟต์แวร์คุณ Anton Nell บน Twitter ในวันอาทิตย์

ในกรณีนี้ Fantom Foundation ได้จัดการกับข้อกังวลของชุมชนอย่างรวดเร็ว โดยรับประกันว่าการจากไปของนักพัฒนาจะไม่ส่งผลกระทบในทางลบต่อการเติบโตของโครงการ ถึงแม้คุณ Cronje ให้การสนับสนุน crypto เป็นอย่างมาก แต่ Fantom ไม่ได้เกิดขึ้นได้ “เพียงแค่คนๆ เดียว” ซึ่งหมายความว่าการลาออกของนักพัฒนาเพียงคนเดียวไม่ส่งผลกระทบต่อโครงการแต่อย่างใด

คุณ Anton Nell กล่าวในทวีตเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แอปพลิเคชั่นการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi) ทั้งหมด 25 รายการ ได้แก่ Yearn.Finance, Keep3r Network, Solidly และโปรโตคอลอื่น ๆ จะปิดตัวลงตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน

คุณ Michael Kong ซีอีโอของ Fantom Foundation ชี้แจงว่า นี่เป็นการเข้าใจผิด “พวกคุณรู้กันดีว่า Anton ทำงานร่วมกับ Andre ที่พวกเขาทวีตว่าจะ ‘ยุติ’ 25 โครงการนั้นไม่เป็นความจริง แต่พวกเขากำลัง ‘ยุติ’ การมีส่วนร่วมในโครงการ โดยมอบทุกสิ่งที่พวกเขาดำเนินการอยู่ให้กับทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังแทน”

ที่ : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด