Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDogecoin พุ่งขึ้นหลังจาก Elon Musk ประกาศว่าจะไม่ขาย cryptocurrency ที่เขาถือครองอยู่ 

Dogecoin พุ่งขึ้นหลังจาก Elon Musk ประกาศว่าจะไม่ขาย cryptocurrency ที่เขาถือครองอยู่ 

ราคาของโทเคน Dogecoin พุ่งขึ้นมากกว่า 9% หลังจาก Elon Musk CEO ของ Tesla ยืนยันว่าเขาจะไม่ขาย cryptocurrency ที่เขาถือครองอยู่

Siam Bitcoin

 

นอกเหนือจาก Dogecoin แล้ว คุณ Elon Musk ยังถือครอง Bitcoin และ Ethereum อีกด้วย

ก่อนหน้านี้คุณ Musk เปิดเผยพอร์ตโฟลิโอ Crypto ของเขาในงาน “The B Word” ซึ่งเป็นงานประชุมออนไลน์ที่จัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม ในระหว่างงานคุณ Musk ชี้แจงว่าเขาไม่สนใจที่จะผลักดันราคา Bitcoin และจะไม่ขายมัน โดยให้เหตุผลว่าเขาต้องการให้ cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุดประสบความสำเร็จ

ในเดือนตุลาคม คุณ Musk ชี้แจงว่าเขาได้ซื้อ cryptocurrencies สามโทเคน “ด้วยความอยากรู้” ในขณะที่เขาเน้นย้ำไม่ให้แฟนๆผู้ติดตามของเขาเดิมพัน crypto ตามเขา นอกจากนี้เขายังปฏิเสธการเป็นเจ้าของเหรียญ Dogecoin , Shiba Inu ซึ่งทำให้ราคาคริปโตเคอเรนซีทั้ง 2 เหรียญลดลงชั่วคราว 

ในช่วงต้นปี 2022 บริษัท Tesla รายงานว่าเป็นเจ้าของ Bitcoin มูลค่ากว่า 2 พันล้านดอลลาร์ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ และได้เข้าซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก 1.5 พันล้านดอลลาร์

คุณ Elon Musk กุมขมับ หลังจากที่คุณ Michael Saylor ซีอีโอของ MicroStrategy คาดการณ์ว่าสกุลเงินดอลลาร์จะอ่อนค่าลงรอวันล่มสลาย และเงินทุนจากสินทรัพย์อื่น ๆ เช่น ​​Bitcoin จะ “ทวีความรุนแรงขึ้น”  เขาพูดติดตลกว่า คำทำนายของ Permabull รายนี้ “เชื่อถือไม่ได้ทั้งหมด”

หลังจากที่ดัชนีราคาผู้บริโภคของสหรัฐ (CPI) พุ่งขึ้น 7.9% จากปีที่แล้ว ซึ่งเป็นระดับสูงสุดในรอบ 40 ปี คุณ Musk ได้ใช้ Twitter เพื่อถามผู้ติดตามของเขาเกี่ยวกับ “อัตราเงินเฟ้อที่อาจจะเกิดขึ้น” ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด