Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCEO ของ PayPal กล่าว Crypto จะสร้างนิยามใหม่ให้กับโลกการเงิน

CEO ของ PayPal กล่าว Crypto จะสร้างนิยามใหม่ให้กับโลกการเงิน

CEO ของ PayPal กล่าว Crypto จะสร้างนิยามใหม่ให้กับโลกการเงิน

คุณ Dan Schulman ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ PayPal ได้ย้ำจุดยืนเชิงบวกของเขาในอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล โดยเขาเป็นผู้สนับสนุนอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลมาระยะหนึ่งแล้ว และยังยอมรับในปี 2019 ว่าเขาได้ถือ Bitcoin ไว้

ในการ กล่าวสุนทรพจน์ครั้งล่าสุดที่ Axis Tel Aviv นั้นคุณ Dan Schulman ได้คาดการณ์ว่าการรวมกันของสินทรัพย์ดิจิทัล สกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลาง เหรียญที่มีเสถียรภาพ และกระเป๋าเงินดิจิทัลสามารถเปลี่ยนแปลงภาคการเงินได้ โดยกล่าวว่า

“จุดตัดระหว่าง CBDC เหรียญที่มีเสถียรภาพ กระเป๋าเงินดิจิทัล และยูทิลิตี้ที่เพิ่มขึ้นของการชำระเงินผ่าน cryptocurrencies ไม่เพียงแต่น่าดึงดูดใจเท่านั้น แต่ฉันคิดว่ามันจะกำหนดโลกการเงินในอนาคตข้างหน้า”

คุณ Dan Schulman กล่าวว่าสำหรับเขา สิ่งที่สำคัญคือข้อดีของอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลและความสามารถในการส่งผลกระทบต่อโลกการเงินในเชิงบวกซึ่งเขาอธิบายว่า

“ผมตื่นเต้นมากเกี่ยวกับสิ่งที่เทคโนโลยีคริปโตและบัญชีแยกประเภทดิจิทัลสามารถทำอะไรกับระบบการเงินในอนาคตได้ ผมคิดว่าสิ่งแรกเริ่มที่ทุกคนคิดเกี่ยวกับ crypto คือ การซื้อขาย และราคาของ Bitcoin จะเป็นอย่างไรในวันพรุ่งนี้ แต่สำหรับผมนั่นคือส่วนที่น่าสนใจน้อยที่สุดเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล”

ผู้ให้บริการชำระเงินยักษ์ใหญ่อย่าง PayPal ได้ก้าวเข้าสู่วงการคริปโตแล้ว โดยองค์กรเพิ่งเปิดตัวแอปพลิเคชันที่เรียกว่า “super wallet” ซึ่งรวมถึงบริการสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด