Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumVitalik Buterin ให้สัมภาษณ์กับ Time Magazine ถึงความอันตรายของ Crypto

Vitalik Buterin ให้สัมภาษณ์กับ Time Magazine ถึงความอันตรายของ Crypto

Vitalik Buterin ให้สัมภาษณ์กับ Time Magazine ถึงความอันตรายของ Crypto

ในเดือนนี้คุณ Vitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum ได้ขึ้นหน้าปกของ Time Magazine หลังจากที่เขาถูกสัมภาษณ์เกี่ยวกับอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากอุตสาหกรรมที่เขาช่วยสร้าง

โดยคุณ Vitalik Buterin ได้อธิบายถึง “ศักยภาพของ ดิสโทเปีย” ของสินทรัพย์ดิจิทัลหากนำไปใช้อย่างไม่ถูกต้อง ซึ่งท่ามกลางความกังวลที่ใหญ่ที่สุดของเขาก็คือ นักลงทุนที่ใจร้อน , ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่สูง , และการแสดงความมั่งคั่งในที่สาธารณะโดยอ้างว่ามาจากการซื้อขาย crypto และ NFT

คุณ Vitalik Buterin ก็ยังได้กล่าวอีกว่า เขากลัวว่าวิสัยทัศน์ของเขาในการสร้างเศรษฐกิจดิจิทัลนั้นอาจมีความเสี่ยงที่จะถูกครอบงำโดยผู้คนที่ชั่วร้ายและมีแต่ความโลภ เมื่อวิเคราะห์จากการสัมภาษณ์ทำให้พบว่า Vitalik Buterin เป็นผู้นำเชิงปฏิบัติโดยใช้แนวทาง “เป็นกลาง” ในการแก้ปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อชุมชน

โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา Vitalik Buterin ได้ใช้บล็อกส่วนตัวของเขาเพื่อสนับสนุนโซลูชันทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาของ Ethereum โดยในเดือนธันวาคม 2021 เขาได้เผยแพร่ “Endgame” ซึ่งเป็นการทดลองทางความคิดที่สำรวจวิวัฒนาการของ Ethereum 2.0 ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนมาเรียกว่า “consensus layer”

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด