Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตLine โซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT ของตนเอง

Line โซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT ของตนเอง

LINE ยักษ์ใหญ่ด้านการรับส่งข้อความของญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT ในวันที่ 13 เมษายน โดยร่วมมือกับบริษัทด้านบันเทิงหลายแห่งในประเทศ

โดยตั้งชื่อว่า LINE NFT แพลตฟอร์มจะทำงานบนเครือข่าย LINE Blockchain ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ผู้ใช้งานที่สร้าง NFT บนแพลตฟอร์มจะต้องเก็บไว้ใน LINE BITMAX ฉะนั้นตลาด NFT ระหว่างผู้ใช้งานจะทำได้ผ่านบริการกระเป๋าเงิน หรือ wallet ที่ Line เป็นกรรมสิทธิ์เท่านั้น

การเปิดตัว LINE NFT ตลาดดังกล่าวจับมือกับบริษัทใหญ่ ๆ หลายแห่งในภาคธุรกิจบันเทิง พันธมิตรการเปิดตัวบางราย ได้แก่  Yoshimoto Kogyo แฟรนไชส์ความบันเทิงยอดนิยม Square Enix ผู้พัฒนาวิดีโอเกมชื่อดัง และการ์ตูนมังงะยอดนิยม Patlabor

การเปิดตัวยังรวมถึงการจำหน่าย Yoshimoto Stamp NFT และคอลเลกชัน NFT จำกัดจำนวนจาก Yoshimoto หลังจากเปิดตัวมีแผนผนวก NFT เป็นอวตาร์บนบริการส่งข้อความของ Line อีกด้วย

Line ยังมีแผนผนวก NFT ไว้ในสแตมป์และสติ๊กเกอร์อย่างเป็นทางการ คุณสมบัติที่วางแผนไว้อื่น ๆ รวมถึงการใช้ของสะสมดิจิทัลเป็นรางวัลในแคมเปญโซเชียลมีเดียมากมาย

เมื่อเราเปิด LINE NFT จะเป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์ล่าสุดที่อุทิศให้กับของสะสมคริปโตในญี่ปุ่น บริษัทอย่าง Animoca Brands และ Rakuten ต่างก็กำลังสร้างแพลตฟอร์มที่คล้ายกันในญี่ปุ่นเช่นกัน

ที่มา : theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด