Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDogecoin พุ่งขึ้น 12% หลังจากตู้ ATM ของ Bitcoin of America เพิ่มการรองรับ DOGE

Dogecoin พุ่งขึ้น 12% หลังจากตู้ ATM ของ Bitcoin of America เพิ่มการรองรับ DOGE

ราคาของ Dogecoin พุ่งขึ้นมากกว่า 12% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แตะระดับสูงสุดระหว่างวันอยู่ที่ 0.1384 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 14% ในช่วงสามวันที่ผ่านมา ตามข้อมูลของ CoinMarketCap

Siam Bitcoin

เนื่องด้วยการเพิ่มขึ้นของราคาทำให้ Dogecoin (DOGE) สามารถไต่อันดับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 12 ตามมูลค่าราคาตลาด แซงหน้า Binance USD (BUSD) ตอนนี้ DOGE มี Market Cap อยู่ที่ 18 พันล้านดอลลาร์ แต่ก็ยังห่างไกลจากการประเมินมูลค่ามากกว่า 90 พันล้านดอลลาร์ที่บันทึกไว้เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

การเพิ่มขึ้นครั้งล่าสุดเกิดขึ้นหลังจาก Bitcoin of america บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับการจดทะเบียนว่าเป็นธุรกิจบริการทางการเงินกับกระทรวงการคลังของสหรัฐอเมริกา ได้เพิ่มการรองรับ Dogecoin ให้พร้อมใช้งานผ่านตู้ ATM Crypto ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทได้เพิ่มการรองรับ Ethereum เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถซื้อขาย Litecoin ผ่านตู้ ATM ได้อีกด้วย

Bitcoin of America มีตู้ ATM crypto จำนวน 1800 เครื่อง ใน 312 รัฐ โดยคุณสมบัติของตู้ ATM Crypto นี้สามารถซื้อ cryptocurrencies ได้ด้วยเงินสดผ่านบัตรเดบิตหรือขาย crypto แลกเป็นเงินสดได้

Siam Bitcoin
ตู้ ATM ของ Bitcoin of America

นอกจากนี้ Voyager ซึ่งเป็นแอพซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่ไม่มีค่าคอมมิชชัน ยังได้เพิ่มการรองรับ Dogecoin ในวันพุธที่ผ่านมาอีกด้วย

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด