Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinบริษัทในเครือ MicroStrategy กู้เงิน 205 ล้านดอลลาร์จากธนาคาร Silvergate เพื่อนำไปซื้อ Bitcoin

บริษัทในเครือ MicroStrategy กู้เงิน 205 ล้านดอลลาร์จากธนาคาร Silvergate เพื่อนำไปซื้อ Bitcoin

Michael Saylor ซีอีโอของ MicroStrategy โพสต์ทวีตว่า MacroStrategy บริษัทในเครือของเขาได้กู้ยืมเงินจำนวน 205 ล้านดอลลาร์เพื่อนำไปซื้อ Bitcoin ซึ่งเงินกู้ได้รับการค้ำประกันโดย Bitcoin

ตามบทความที่โพสต์โดย MicroStrategy กล่าวว่าเงินกู้ถูกนำมาจาก Silvergate Bank บริษัทย่อยของ Silvergate Capital Corporation ซึ่งเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในด้านสกุลเงินดิจิตอล

ธนาคารได้ออกเงินกู้จำนวน 205 ล้านดอลลาร์ให้กับ MacroStrategy ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Silvergate Exchange Network (SEN)

เงินกู้ได้รับการค้ำประกันโดย Bitcoin ที่ถืออยู่ในบัญชีหลักประกันของ MacroStrategy โดยผู้ดูแลที่ถือครองได้รับอนุญาตร่วมกันจาก Silvergate และ MacroStrategy

บริษัทจะใช้เงินจำนวน 205 ล้านดอลลาร์เพื่อซื้อ Bitcoin รวมถึงจ่ายค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ย และค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อในครั้งนี้

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ MicroStrategy ยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจอัจฉริยะของคุณ Michael Saylor ได้ซื้อ Bitcoin จำนวน 660 BTC มูลค่า 25 ล้านดอลลาร์

ปัจจุบันบริษัท MicroStrategy ถือครอง Bitcoin รวมมูลค่า 4.8 พันล้านดอลลาร์

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด