Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตLionel Messi เซ็นสัญญามูลค่า 20 ล้านดอลลาร์เพื่อเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Socios

Lionel Messi เซ็นสัญญามูลค่า 20 ล้านดอลลาร์เพื่อเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Socios

Lionel Messi กองหน้าสัญชาติอาร์เจนติน่า เซ็นสัญญามูลค่ากว่า 20 ล้านดอลลาร์กับ Socios.com เว็บไซต์ Fan Token ตามรายงาน Reuter เพื่อเป็นตัวแทนของบริษัทในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงนี้มีระยะเวลา 3 ปี ซึ่งค่าใช้จ่ายในครั้งนี้เป็นเงิน fiat และไม่เกี่ยวข้องกับ Cryptocurrency แต่อย่างใด

ข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก David Beckham และ Naomi Osaka แชมป์ Grand Slam สี่สมัย เซ็นสัญญาเข้าร่วมกับ DigitalBits และ FTX ตามลำดับ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกตามที่ CryptoPotato รายงานไปก่อนหน้านี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ของ Socios เปิดเผยว่า Messi ซึ่งได้ย้ายออกจากทีมสโมสรบาร์เซโลนาไปยังสโมสรปารีแซ็ง-แฌร์แม็งในเดือนสิงหาคม จะได้รับ Fan Token เป็นโบนัสจากบริษัท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการมีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์และแคมเปญส่งเสริมการขายสำหรับ Socios ในการแข่งขันฟุตบอลโลกกาตาร์ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน

Messi กล่าวในแถลงการณ์ว่า “ผมภูมิใจที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Socios.com ในการสร้างอนาคตที่เชื่อมโยงและมอบรางวัลให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก” 

สโมสรกีฬาชื่อดังหลายแห่งได้ออก Fan Token ซึ่งช่วยให้ผู้ถือ (โดยปกติคือแฟนคลับ ) ได้มีส่วนร่วมเกี่ยวกับการตัดสินใจเล็กๆ น้อยๆภายในชุมชนของทีม เช่น หมายเลขทีมและเพลงเฉลิมฉลอง โดยแต่ละสโมสรมองว่าเป็นกระแสรายได้ใหม่

แม้จะมีความสนใจเพิ่มมากขึ้นในสินทรัพย์ดังกล่าว แต่ Socios ก็ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของบริษัทกับโครงการสกุลเงินดิจิทัล Chiliz (CHZ) เนื่องจากผู้ใช้ต้องใช้โทเคน CHZ เพื่อแลกกับ Fan Token ที่ระบุไว้บนแพลตฟอร์ม

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด