Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTSamsung และ Nifty Gateway เตรียมเปิดตัวสมาร์ททีวีเครื่องแรกของโลกที่รองรับ NFT

Samsung และ Nifty Gateway เตรียมเปิดตัวสมาร์ททีวีเครื่องแรกของโลกที่รองรับ NFT

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม Samsung Electronics ได้ประกาศความร่วมมือกับ Nifty Gateway ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการประมูลซื้อขายผลงาน NFT เพื่อร่วมกันพัฒนา ‘สมาร์ททีวีที่รองรับแพลตฟอร์ม NFT‘ เครื่องแรกของโลก

ตามข่าวประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการของ Samsung เผยว่าแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายของ Samsung รองรับ Nifty Gateway ในทุกรุ่นของ NEO QLED และ QLED รุ่นปี 2022 แล้ว ซึ่งทำให้บริษัทกลายเป็นผู้ผลิตทีวีรายแรกที่รวมแพลตฟอร์ม NFT เข้ากับผลิตภัณฑ์ของตน

Samsung ครองตำแหน่งผู้นำในตลาดเทคโนโลยีมากว่า 15 ปีไม่เพียงแต่ผลิตทีวีระดับไฮเอนด์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงหน้าจอ สมาร์ทโฟน แล็ปท็อป และส่งเสริมการพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อทำให้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

จนถึงปัจจุบัน บริษัทอ้างว่ามียอดขายสมาร์ททีวีมากกว่า 60 ล้านเครื่องทั่วโลก โดยการเป็นพันธมิตรกับ Nifty Gateway มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมการเติบโตและการยอมรับเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่นี้

คุณ Duncan Cock Foster ผู้ร่วมก่อตั้ง Nifty Gateway กล่าวว่าทีม Nifty รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Samsung ในการพัฒนาประสบการณ์เชิงนวัตกรรมที่จะช่วยให้พวกเขาเข้าถึงผู้คนได้หลายพันล้านคน เพื่อส่งเสริมการนำ NFT ไปใช้ทั่วโลก วิสัยทัศน์ที่ Samsung มีนั้นสามารถช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายได้

“เราตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมมือกับ Samsung เพื่อพัฒนาประสบการณ์การสะสม NFT ที่แปลกใหม่ การอุทิศตนเพื่อประสบการณ์ผู้ใช้และการมุ่งเน้นไปที่การแสดงผลที่มีคุณภาพสูงสุดนั้นสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราอย่างสมบูรณ์เพื่อให้ทุกคนสามารถโต้ตอบกับผู้สร้างที่พวกเขาชื่นชอบได้จากทุกที่”

Samsung เลือกที่จะเป็นพันธมิตรกับ Nifty Gateway แทนที่จะเป็น Opensea

ผู้เชี่ยวชาญมักจะถือว่า OpenSea เป็นผู้นำในการขาย NFT เนื่องจากความง่ายในการลงทะเบียนการซื้อขาย ซึ่งบริการแตกต่างจาก Nifty Gateway ให้บริการ

ในทางกลับกัน OpenSea รองรับโทเคนการชำระเงินมากกว่า 150 รายการบนแพลตฟอร์ม ในทางตรงกันข้าม Nifty Gateway รองรับเฉพาะการชำระเงินแบบ fiat และโทเคนที่แสดงบนแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน Gemini

ข้อดีอย่างหนึ่งของ Nifty Gateway คือแพลตฟอร์มนี้ให้บริการเอสโครว์แก่ NFT กล่าวคือ อนุญาตให้ผู้ใช้จัดเก็บ NFT ของตนไว้ในกระเป๋าเงิน Nifty Gateway Omnibus ที่ปลอดภัย แทนที่กระเป๋าเงินของตนเอง ซึ่งนักสะสมหลายคนอาจมองว่ามีประโยชน์

ดังนั้นทางเลือกของ Samsung อาจไม่ได้ขึ้นอยู่กับปริมาณการซื้อขายของแพลตฟอร์มหรือจำนวนผู้ใช้ แต่ขึ้นอยู่กับบริการรักษาความปลอดภัยที่พวกเขามอบให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากในขณะนี้

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด