Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตทีมงาน Shiba Inu เผยรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์ metaverse ที่จะมาแข่งขันกับ Decetraland

ทีมงาน Shiba Inu เผยรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์ metaverse ที่จะมาแข่งขันกับ Decetraland

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ทีมงาน Shiba Inu ได้เปิดเผยรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับโปรเจกต์ metaverse และประกาศเตรียมขายที่ดินเสมือนจริง (LAND) จำนวนกว่า 100,595 รายการ

ผู้พัฒนาที่อยู่เบื้องหลังเหรียญ Shiba Inu ได้ประกาศริเริ่มโปรเจกต์ metaverse ที่มีชื่อเรียกว่า “SHIB: The Metaverse” ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์เพื่อแข่งขันกับ Decentraland

แปลงที่ดินจะเปิดขายเป็นเฟสๆ ในช่วงเฟสแรกทางทีมงานจะเปิดให้จับจองกันเป็นจำนวน 36,431 แปลง ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 4 ระดับ (“Silver Fur” “Gold Tail” “Platinum Paw” และ “Diamond Teeth“) ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 0.2 ETH ถึง 1 ETH ขึ้นอยู่กับระดับ

ทีมงานตัดสินใจที่จะใช้ Ethereum เป็นสกุลเงินสื่อกลางในการกำหนดราคาที่ดิน เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีผลกระทบในเชิงลบลบต่อราคาเหรียญ Shiba

“การใช้โทเคนระบบนิเวศของเราถือเป็นความเสี่ยง เนื่องจากเราจำเป็นต้องขายโทเคนของเราเองเพื่อแปลงเป็นเงินสด ซึ่งนั่นไม่ได้อยู่ในแผนการของเรา” ทีมนักพัฒนากล่าวในประกาศที่เผยแพร่เมื่อวันพุธ

ทีมงานอ้างว่าการซื้อที่ดินเป็นโอกาสในการสร้างรายได้แบบ Passive Income และสร้างผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง โดยสิทธิพิเศษอื่นๆ จะถูกเปิดเผยในอนาคตอันใกล้นี้

เจ้าของที่ดินสามารถเปลี่ยนชื่อแปลงที่ดินของตนได้ แต่ต้องใช้โทเคน SHIB เพื่อเป็นค่าธรรมเนียมและโทเคนดังกล่าวจะถูกเผาออกจากอุปทานทันที่

เหรียญอื่น ๆ ในระบบนิเวศของ SHIB เช่น LEASH และ BONE จะเริ่มมีบทบาทมากขึ้น หลังจากการเปิดขายในช่วงเฟสแรกจบลง ซึ่งนักพัฒนากล่าวเสริมว่า ผู้ถือเหรียญ LEASH จะสามารถใช้เหรียญเพื่อซื้อที่ดินได้ในเฟสหลัง ๆ นอกจากนี้ที่ดินที่เหลืออยู่จะเปิดขายต่อสาธารณะเมื่อรอบพรีเซลจบลง

ในขณะที่เขียน SHIB มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 0.00002773 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 1.32% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

ที่มา : coindesk.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

  

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด