Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตZilliqa (ZIL) พุ่งขึ้น 100% อย่างรุนแรง หลังจากประกาศความร่วมมือครั้งใหม่

Zilliqa (ZIL) พุ่งขึ้น 100% อย่างรุนแรง หลังจากประกาศความร่วมมือครั้งใหม่

Zilliqa (ZIL) ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลของสิงคโปร์ที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลสิงคโปร์ ได้เพิ่มขึ้นกว่า 100% บนเว็บเทรด Binance

Siam Bitcoin

ราคาสูงถึง 0.2 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2021 มีประสิทธิภาพเหนือกว่า cryptocurrencies อื่น ๆ จาก 100 อันดับแรก

Siam Bitcoin

Zilliqa ขึ้นสู่อันดับที่ 53 โดยมี Maket Cap แซงหน้า PancakeSwap (Cake) และ IOTA (MIOTA) หลังจากที่ราคาพุ่งสูงขึ้นเกือบเท่าตัว อ้างอิงจาก CoinMarketCap

Zilliqa ได้รับความสนใจอย่างมากในวันที่ 26 มีนาคม หลังจากที่พุ่งขึ้นมากกว่า 100% ภายในวันเดียวอย่างกะทันหัน แม้ว่าตลาดสกุลเงินดิจิตอลในวงกว้างจะมีประสิทธิภาพที่ค่อนข้างซบเซา และต้องเผชิญกับแรงกดดันจากการขาย แต่ ZIL ก็สามารถรักษาระดับได้ โดยเพิ่มขึ้นอีก 71% ภายในสามวันต่อมา

เป็นที่น่าสังเกตว่าราคาที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากนั้นเกิดขึ้นหลังจาก Metapolis ซึ่งเป็นโครงการ Metaverse ที่ขับเคลื่อนด้วย Zilliqa ที่กำลังจะเปิดตัวขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ได้ประกาศร่วมมือกับ Agora แอปมอบรางวัลความสามารถระดับโลก

คุณ Sandra Helou หัวหน้า Metaverse และ NFTs ที่สตาร์ทอัพบล็อคเชน กล่าวว่าการเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้จะทำให้ Zilliqa อยู่ในตำแหน่งผู้นำในภาค Metaverse ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าการเปิดตัวโครงการ Metaverse ของ Zilliqa สามารถกระตุ้นการเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเพียงลำพังได้หรือไม่

ก่อนที่จะเป็นพันธมิตรกับ Agora โครงการ Metapolis ยังได้รับความร่วมมือจากวงการ e-sports อีกหลายรายเพื่อโปรโมทให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยแพลตฟอร์ม Metaverse นี้จะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา

Zilliqa เปิดตัวในปี 2017 โดยนักวิจัย Amrit Kumar และ Xinshu Don โดยตัวโปรเจ็กต์ได้ชื่อว่าเป็นทางเลือกที่เร็วกว่า Ethereum ซึ่งสามารถบรรลุปริมาณงานสูงได้ เนื่องจากเทคโนโลยี Sharding

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา Zilliqa ได้ประกาศเปิดตัวตลาด NFT เป็นของตัวเอง

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด