Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTOpenSea เปิดตัวการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตสำหรับ NFT แล้ว

OpenSea เปิดตัวการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตสำหรับ NFT แล้ว

OpenSea มาร์เก็ตเพลซ NFT ได้เปิดตัวเพย์เมนต์ด้วยบัตรโดยตรงบนแพลตฟอร์มผ่าน MoonPay ซึ่งทำให้กระบวนการรับ NFT ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของคริปโต

นักสะสมจะสามารถชำระเงินได้โดยตรงผ่าน Visa, MasterCard, American Express, Apple Pay, Google Pay รวมถึงวิธีการอื่น ๆ โดยไม่ต้องแปลงเป็นคริปโตใดโดยเฉพาะก่อน โฆษกของ MoonPay บอกกับทาง The Block

ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ มีกำหนดเพื่อขยายฐานลูกค้าของมาร์เก็ตเพลซไปสู่กลุ่มลูกค้าที่ไม่ใช่คริปโตเคอร์เรนซีมากขึ้น

NFT ทั้งหมดบน OpenSea จะส่งมองได้แบบออนไลน์ทั้งหมดนั่นหมายความว่าไม่จำเป็นต้องออกจากแพลตฟอร์มเพื่อชำระเงิน และไม่ผูกติดอยู่กับการใช้บัญชีแยกประเภทหรือถูกบังคับให้ใช้โทเคนใดโดยเฉพาะ สำหรับผู้ชำระเงินด้วยบัตรอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นเนื่องจากมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

วิธีการชำระเงินนี้ครอบคลุมทั้งการขาย NFT หลัก รวมถึงการสร้างและออกเหรียญครั้งแรก ตลอดจนการซื้อขายรองด้วย

ฟีเจอร์นี้จะเปิดตัวเป็นช่วง ๆ สำหรับผู้ใช้งานหลายกลุ่ม MoonPay ผู้ที่ใช้งาน OpenSea ยังคงต้องถือ NFT ไว้ใน wallet ของตนเอง

MoonPay เปิดตัวบริการ plug-and-play สำหรับการซื้อและขาย NFT ด้วยบัตรเครดิตในเดือนมกราคม การเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ Mastercard ประกาศว่ากำลังร่วมมือกับ Coinbase เพื่อให้ผู้คนสามารถซื้อ NFT ด้วยบัตรเดบิตและบัตรเครดิต

นี่คือความเคลื่อนไหวล่าสุดจากหลาย ๆ ฝ่ายที่มุ่งหวังที่จะนำ NFT มาสู่มวลชน เมื่อต้นเดือน Mark Zuckerberg ซีอีโอ Meta กล่าวว่า Instagram จะมองหาการผนวก NFT “ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า”

ที่มา : theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด