Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance ว่าจ้างอดีตผู้บริหาร Microsoft และ Agoda พัฒนาโซลูชั่น Web3

Binance ว่าจ้างอดีตผู้บริหาร Microsoft และ Agoda พัฒนาโซลูชั่น Web3

Binance ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า เพิ่งว่าจ้างผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีมาหลายทศวรรษสองคน มุ่งเน้นเรื่องการขยายข้อเสนอ Web3

Binance ได้แต่งตั้ง Rohit Wad อดีตรองประธานบริษัท Microsoft เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี ตลาดซื้อขายคริปโตรายนี้ยังเพิ่มอีกคน ให้ Mayur Kamat ดำรงตำแหน่งหัวหน้าผลิตภัณฑ์ โดยร่วมงานกับบริษัทหลังจากดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทท่องเที่ว Agoda

ทั้งคู่จะมุ่งเน้นการขยายประสบการณ์ Web3 ของบริษัทและทำให้เข้าถึงได้ทั่วไปมากขึ้น

คุณ Wad มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ในการทำงานกับบริษัทต่าง ๆ ทั้ง Facebook และ Google โดยจะรับผิดชอบด้านวิศวกรรมบริการ We3 และขยายทีมงานวิศวกร นอกจากนี้ จะมุ่งเน้นด้าน “การรักษาความปลอดภัย เสถียรภาพ และสภาพคล่องของตลาดอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ปฎิบัติตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบที่เปลี่ยนแปลงไปในภูมิภาคต่าง ๆ ที่แพลตฟอร์มพร้อมใช้งาน” ตามที่ Binance ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 1 เมษายน

“เรากำลังดำเนินการกับประสบการณ์และโซลูชั่น Web3 มากมายที่จะเปลี่ยนแปลงผู้คนหลายพันล้านคน โดยเริ่มจากเสรีภาพในการใช้เงิน” คุณ Wad กล่าวในแถลงการณ์

คุณ Kamat ซึ่งทำงานที่ Google และแอพบล็อกการโทร Hiya จะรับผิดชอบดูแลกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของ Binance เขาจะ “แนะนำทีมงานในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่จะนำการยอมรับจำนวนมากมาสู่คริปโตและลดอุปสรรคการเข้าถึงเทคโนโลยี Web3”

“เป้าหมายของเราคือการนำประโยชน์ของเทคโนโลยี Web3 มาสู่คนหมู่มาก โดยทำให้ผลิตภัณฑ์เรียบง่ายเพียงพอที่ทุกคนในโลกสามารถใช้งานได้ ซึ่งรวมถึงคนที่ยังใหม่กับมัน” คุณ Kamat กล่าวในแถลงการณ์

Binance เพิ่งประกาศว่าจะร่วมมือกับ Grammy Awards เพื่อเสนอ “โซลูชั่น Web3” แก่แฟนเพลง

ที่มา : theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด