Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCowen เปิดตัวแผนกสกุลเงินดิจิทัล “Cowen Digital” ตามคำเรียกร้องของลูกค้า

Cowen เปิดตัวแผนกสกุลเงินดิจิทัล “Cowen Digital” ตามคำเรียกร้องของลูกค้า

Jeffrey Solomon CEO ของ Cowen ธนาคารเพื่อการลงทุนอิสระข้ามชาติของอเมริกา กล่าวว่าลูกค้าในบริษัทของเขามีความต้องการในสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นจำนวนมาก ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการ “Closing Bell” ของ CNBC ที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

“เราจัดงานและพูดคุยพบปะกับลูกค้าของเรามาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว เราเห็นถึงความต้องการนั้น”  CEO ของ Cowen กล่าว

เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว คุณ Solomon กล่าวว่าลูกค้าจากหลายๆสถาบันยังไม่ได้ให้ความสนใจใน crypto แต่บอกเป็นนัยๆว่าจะมีส่วนร่วมในสินทรัพย์ดิจิทัล “มากขึ้น” ในปีต่อ ๆ ไป

สำหรับตอนนี้ cryptocurrencies ยังคงถูกขับเคลื่อนโดยผู้ค้าปลีก ซึ่งการยอมรับของสถาบันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แม้ข้อเท็จจริงที่ว่าบริษัทที่มีชื่อเสียงใน Wall Street ได้เริ่มทำการสำรวจการนำสินทรัพย์ใหม่นี้ไปใช้บางแล้ว

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด คุณ Solomon ได้ตั้งข้อสังเกตว่าการซื้อขายส่วนใหญ่เกิดขึ้นใน Bitcoin เป็นส่วนมาก ซึ่งทำให้มันมีความละม้ายคล้ายคลึงกับตราสารทุน เขามองว่า Bitcoin เป็นเครื่องเก็บมูลค่า

เมื่อวานนี้ ธนาคารเพื่อการลงทุนได้เปิดตัวแผนกสกุลเงินดิจิทัลที่มีชื่อเรียกว่า Cowen Digital  

แผนกใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าของ Cowen สามารถแลกเปลี่ยน cryptocurrencies โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาการดูแล โดยบริษัทจะจัดเก็บทรัพย์สินในนามของลูกค้าภายในกระเป๋าเงินเย็น

Standard Custody & Trust ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ PolySign ได้ร่วมมือกับ Cowen Digital เพื่อให้บริการการดูแลในภาคส่วนนี้

แผนก crypto ของ Cowen ให้บริการซื้อขาย cryptocurrencies ทั้งหมด 16 สกุล รวมถึง Bitcoin และ Solana นอกเหนือจากสินทรัพย์ดิจิทัลทั่วไปแล้ว Cowen Digital ยังวางแผนที่จะนำเสนอโทเคน NFT รวมถึงโทเคน DeFi

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

 

  

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด