Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตElon Musk ได้แชร์วิดีโอ Dogecoin ในบทสนทนาที่เกี่ยวข้องกับการขุด Bitcoin

Elon Musk ได้แชร์วิดีโอ Dogecoin ในบทสนทนาที่เกี่ยวข้องกับการขุด Bitcoin

Elon Musk ซีอีโอของ Tesla และ Spacex ได้แชร์วิดีโอเกี่ยวกับ Dogecoin (DOGE) โดย Elon Musk ได้ตอบกลับทวีตของ Brett Winton ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยของ Ark Invest เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

ในทวีตคุณ Winton ได้กล่าวถึงการขุด bitcoin ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะมีปัญหาในการอธิบายให้แม่ของเขาฟังในวัน April Fools’ Day ว่าผู้ขุด bitcoin เป็นคอมพิวเตอร์ ในวันเดียวกันนั้นคุณ Musk ได้ตอบกลับทวีตของเขาด้วยวิดีโอมีมที่มีชื่อ “Ð is for Ðogecoin” พร้อมอธิบายว่า “วิธีโอนี้คือทุกสิ่งที่คุณอยากจะรู้”

วิดีโอสั้นนี้นำเสนอมาสคอตของ DOGE ที่เดินทางไปยังดวงจันทร์ ชิบะอินุบนจรวดบินผ่าน bitcoin และ cryptocurrencies สำคัญอื่น ๆ เนื่องด้วยราคาของ DOGE ที่พุ่งสูงขึ้น

คุณ Winton ตอบกลับ Musk : “ผมเกรงว่ามีมนี้จะเข้าใจยากเกินไปสำหรับเธอ (ในทางกลับกัน ตอนนี้เด็กอายุ 5 ขวบของผมกำลังตื่นตระหนกในการตั้งค่าบัญชี Coinbase)”

คุณ Billy Markus ผู้ร่วมก่อตั้ง Dogecoin แสดงความคิดเห็นในทวีตของคุณ Musk โดยระบุว่าวิดีโอ meme นี้เป็น “วิดีโอ cryptocurrency ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์”

โดย Musk เคยแชร์วิดีโอนี้บน Twitter มาก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ปีที่แล้วเขาทวีตว่า “Ð is for Ðogecoin! วีดิโอที่ผมแนะนำ”

ชุมชน DOGE ต่างแอปปี่ที่คุณ Musk ทวีตเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลที่พวกเขาชื่นชอบอีกครั้ง พวกเขาเรียก CEO ของ Tesla ว่า “เจ้าพ่อ” และชื่นชมที่เขาผลักดันราคา dogecoin ขึ้นไปพร้อมกับทวีตของเขา

Dogecoin ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 12 ตามมูลค่าราคาตลาด มีการซื้อขายที่ 0.1386 ดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียน โดยอิงตามข้อมูลจาก CoinMarkerCap อย่างไรก็ตาม ทวีต DOGE ล่าสุดของคุณ Musk ไม่ได้ทำให้ตลาดเคลื่อนไหวมากนัก เหรียญ DOGE เคลื่อนอยู่ที่ประมาณ 0.1420 ดอลลาร์เมื่อเขาทวีต

คุณ Musk ยืนยันในเดือนมีนาคมว่าเขาเป็นเจ้าของ bitcoin, ether และ dogecoin โดยเน้นว่าเขาจะไม่ขายมัน เขาเชื่อว่า dogecoin เป็น crypto ของประชาชน และ DOGE เป็นสกุลเงินดิจิตอลที่ดีที่สุดสำหรับการทำธุรกรรม ในทางตรงกันข้าม เขามองว่า Bitcoin เป็นเครื่องเก็บมูลค่า นอกจากนี้บริษัทรถยนต์ไฟฟ้าของเขายังยอมรับ DOGE สำหรับสินค้าบางรายการ

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด