Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOn The Run (OTR) ร้านสะดวกซื้อยักษ์ใหญ่ของออสเตรเลีย จับมือ Crypto.com รับชำระเงินด้วยคริปโตใน 170 สาขาหลัก

On The Run (OTR) ร้านสะดวกซื้อยักษ์ใหญ่ของออสเตรเลีย จับมือ Crypto.com รับชำระเงินด้วยคริปโตใน 170 สาขาหลัก

On The Run (OTR) จะทำงานร่วมกับ Crypto.com ใช้ผลิตภัณฑ์ Pay Merchant กับผู้ให้บริการระบบเพย์เมนต์ในซิดนีย์เปิดตัวเทอร์มินัลใหม่เพื่อให้ผู้บริโภคชำระเงินด้วยคริปโตได้  

ร้านสะดวกซื้อและปั๊มน้ำมันยักษ์ใหญ่ On The Run (OTR) จะรับการชำระเงินด้วยคริปโตที่ร้านค้า 170 แห่งทั่วเซาต์ออสเตรเลียและวิกตอเรียในเร็ว ๆ นี้ การเคลื่อนไหวครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระค่าน้ำมัน ของว่าง และแม้กระทั่ง Subway ด้วยคริปโตเคอร์เรนซีมากกว่า 30 สกุล

บริษัทแม่ของ OTR คือ Peregrine Corporation เป็นหนึ่งในบริษัทเอกชนรายใหญ่ที่สุดในรัฐเซาต์ออสเตรเลีย จะยอมรับคริปโตที่ร้าน Subway, Oporto และ Smokemart เมื่อระบบเสร็จสิ้นในเดือนกรกฎาคม บริษัทจะกลายเป็นหนึ่งธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในประเทศที่รับชำระเงินด้วยคริปโตในร้านค้า

บริษัทกำลังทำงานร่วมกับตลาดซื้อขายคริปโตในสิงคโปร์ Crypto.com ใช้บริการ Pay Merchant เป็นเลเยอร์เพย์เมนต์ในซิดนีย์ จะเปิดตัวเทอร์มินัลจุดขาย (POS) ช่วยให้ผู้ซื้อชำระเงินผ่านแอพ Crypto.com ด้วยคริปโตของพวกเขา

คุณ Yasser Shahin ประธานกรรมการบริหารของ Peregrines กล่าวว่า การรับชำระเงินด้วยคริปโตเป็นโอกาสให้การยอมรับคริปโตก้าวกระโดด

“การเติบโตและการยอมรับของกระแสหลักในการนำคริปโตเคอร์เรนซีมาใช้ในออสเตรเลียและส่วนอื่น ๆ ของโลกนั้นถือเป็นปรากฎการณ์ และได้เสนอโอกาสที่ชัดเจนให้เราเข้าถึงโมเมนตัมวงการที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้เพื่อประโยชน์ของลูกค้าของเรา”

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด