Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตATM Crypto ของ Bitcoin of America เพิ่มการรองรับ Shiba Inu

ATM Crypto ของ Bitcoin of America เพิ่มการรองรับ Shiba Inu

Bitcoin of America ผู้ให้บริการ ATM Crypto ยอดนิยม ได้เพิ่ม Shiba Inu (SHIB) ลงในรายการ cryptocurrencies รองจาก Dogecoin และ Ethereum ตามข่าวประชาสัมพันธ์ในวันจันทร์

Siam Bitcoin Bitcoin of America ATM
Bitcoin of America ATM

ตู้ kiosk (เครื่องให้บริการอัตโนมัติ) นี้อนุญาตให้ซื้อและขาย Bitcoin รวมถึง altcoins อื่นๆ เช่น Dogecoin

ก่อนหน้านี้ Bitcoin of America ประกาศเพิ่มการรองรับ Dogecoin ซึ่งเป็นคู่แข่งของ Shiba Inu เมื่อเดือนมีนาคม ส่งผลให้ราคาโทเคน DOGE พุ่งขึ้นอย่างมาก ณ ช่วงเวลานั้น

ณ เวลาปัจจุบัน Shiba Inu (SHIB) ยังคงลดลง 3% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีการเพิ่มเข้ามาเมื่อเร็วๆ นี้ ปัจจุบันโทเคน SHIB ลดลง 70.01% จากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยมีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 0.00002587 ดอลลาร์ บนการแลกเปลี่ยน Binance

ตู้เอทีเอ็มคริปโตนั้นคล้ายกับเครื่องถอนเงินทั่วไป โดยทั่วไปแล้วจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมมูลค่าสองหลัก ซึ่งสูงกว่าเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยมอย่างมาก  

เมื่อปีที่แล้ว Bitcoin of America ได้เปิดตัวตู้สากล ซึ่งรวมเอาคุณสมบัติของ Crypto ATM และ ATM แบบดั้งเดิม โดยตู้ kiosk สากลช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อคริปโตได้ทันทีหลังจากชำระเงินสดด้วยบัตรเดบิต

Bitcoin of America มีตู้เอทีเอ็ม 1,841 เครื่อง ติดตั้งอยู่ทั่วสหรัฐอเมริกา ตามข้อมูลของ Coin ATM Radar บริษัท Bitcoin of America ได้รับการจดทะเบียนโดยรัฐบาลกลางเป็นธุรกิจบริการเงิน หลังจากได้รับการอนุมัติจาก FinCEN

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

     

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด