Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศFTX US ลงทุนในตลาดหุ้น IEX เตรียมเปิดตัวหลักทรัพย์ดิจิทัล

FTX US ลงทุนในตลาดหุ้น IEX เตรียมเปิดตัวหลักทรัพย์ดิจิทัล

FTX US คาดว่าจะเสร็จสิ้นเรื่องการลงทุนใน Investors Exchange ในเดือนพฤษภาคม 2022 ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขข้อตกลงและการอนุมัติด้านกฎระเบียบ

FTX ตลาดซื้อขายคริปโตของ Sam Bankman-Fried ยังคงลงทุนอย่างจริงจังด้านการเงินแบบเก่า โดยบริษัทในเครือ FTX US ในสหรัฐฯ กำลังลงทุนใน Investors Exchange (IEX) ตลาดหลักทรัพย์แห่งชาติของสหรัฐฯ

FTX US ได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อทำการลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน IEX Group ผู้ดำเนินการ IEX เพื่อร่วมกันสร้างโครงสร้างตลาดซื้อ ขาย และเทรดหลักทรัพย์ดิจิทัล บริษัทประกาศกับทาง Cointelegraph เมื่อวันอังคาร

IEX และ FTX US คาดว่าจะปิดข้อตกลงในเดือนพฤษภาคม 2022 ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขข้อตกลงและการอนุมัติด้านกฎระเบียบ

ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริการแก่นักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบัน โดย IEX กำลังวางแผนที่จะนำโครงสร้างตลาดที่มีอยู่และหลักการกำกับดูแลไปใช้งาน

คุณ Bankman-Fried ซีอีโอ FTX และ FTX US ชี้ให้เห็นว่าการร่วมมือกับ IEX จะมีส่วนช่วยในการจัดตั้งโครงสร้างตลาดคริปโตและความร่วมมือกับหน่วยงานกำกับดูแลต่อไป เขาบอกว่าเขาเป็นแฟนวิสัยทัศน์ตัวยงของ Brad Katsuyama ซีอีโอ IEX มาอย่างยาวนาน ในฐานะตลาดแลกเปลี่ยนที่ยุติธรรม พร้อมทั้งเสริมว่า

การลงทุนใน IEX สร้างโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับ FTX US การลงทุนในครั้งนี้ เรามีความสอดคล้องกับหนึ่งในบริษัทที่น่าเชื่อถือและมีนวัตกรรมมากที่สุดในตลาดตราสารทุน

Katsuyama ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งของ IEX เน้นว่าการเป็นพันธมิตรกับ FTX มีเป้าหมายเพื่อช่วยให้สหรัฐฯ เป็นผู้เล่นรายใหญ่ที่สุดในสินทรัพย์ทั่วโลกผ่านการเจรจากับหน่วยงานกำกับดูแล เขาบอกว่า

เพื่อปลดล็อคศักยภาพอย่างเต็มที่ แวดการคริปโตและสินทรัพย์ดิจิทัลจำเป็นต้องมีส่วนร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลและปรับสเกลสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง … เราทั้งคู่มองว่าหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินเป็นพันธมิตรที่สำคัญให้เส้นทางไปข้างหน้าที่ชัดเจน และบรรลุมาตรฐานสูงสุดที่เป็นไปได้ เพื่อคุ้มครองนักลงทุน

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด